Thể thao

Chanathip đối đầu Iniesta trước ngày gặp tuyển Việt Nam

Tiền vệ Chanathip Songkrasin cùng Consadole Sapporo chạm trán Vissel Kobe ở vòng 24 J.League 2019, sau đó về Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam.

Trước vòng 24, trang chủ CLB Vissel Kobe đăng tấm ảnh giới thiệu màn so tài với Sapporo. Chanathip là một trong 3 cầu thủ đội khách xuất hiện cùng David Villa của Vissel Kobe. Bên cạnh Villa, Chanathip sẽ đối đầu 3 ngôi sao từng khoác áo Barcelona là Andreas Iniesta, Sergi Samper và Thomas Vermaelen.

Chanathip đang là vị trí không thể thay thế trong đội hình của Sapporo. “Messi Thái” đá chính ở mọi trận đấu cho Sapporo và đã ghi 4 bàn thắng tại J.League. Ở trận hủy diệt Shimizu 8-0 hôm 17/8, Chanathip đóng góp cú đúp cho CLB Nhật Bản.

Chanathip sẽ đá chính trước khi trở lại đội tuyển.

Theo kế hoạch của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan, Chanathip trở về quê nhà ngay sau trận gặp Vissel Kobe. Anh có gần một ngày nghỉ ngơi, trước khi hội quân cùng tuyển Thái Lan hôm 2/9. Ba cầu thủ khác của “Voi chiến” đang thi đấu tại nước ngoài là Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan và Kawin Thamsatchanan cũng hội quân hôm 2/9.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Thái Lan lo lắng về trận Sapporo gặp Vissel Kobe. Họ hy vọng Chanathip đảm bảo sức khỏe sau 90 phút để góp mặt ở trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tại King’s Cup 2019, “Messi Thái” chấn thương, bất lực nhìn đội nhà thua Việt Nam 0-1.

CĐV Phetchanah lo lắng: “Chanathip là sự khác biệt lớn nhất ở trận tái đấu giữa Thái Lan và Việt Nam. Khi không có Teerasil Dangda, Chanathip chính là thủ lĩnh tinh thần, hy vọng cậu ấy có thể trạng tốt nhất để giúp đội tuyển gỡ lại thể diện”.

Màn so tài giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h ngày 5/9. Đội chiến thắng trong trận này sẽ có nhiều cơ hội để giành suất vào vòng sau.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP