Cuộc sống

Chán vợ cổ hủ, chồng ra ngoài "tòm tem" với đồng nghiệp rồi nhận về trái đắng

Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình để những người đàn ông hãy chủ động phòng ngừa bệnh xã hội, đừng đi theo vết xe đổ của tôi.

Vợ tôi là con gái trong một gia đình truyền thống nên cô ấy nghiêm túc trong tất cả mọi chuyện, kể cả chuyện sinh hoạt vợ chồng. Mỗi tuần, vợ chồng tôi quan hệ 1 lần, lần nào cũng như lần nào, vợ lạnh nhạt kiểu như "cho xong việc".

Lúc đầu, tôi cũng đã cố gắng tìm mọi cách, thế nhưng việc thay đổi một người mô phạm như cô ấy quả thực quá khó khăn. Trong khi tôi là người đàn ông khỏe mạnh, có nhu cầu cao trong chuyện ấy. Thế nên, chuyện gì đến cũng đã đến. Tôi quen và có mối quan hệ ngoài luồng với một đồng nghiệp. Cô ấy xinh xắn, hiền lành, biết nghe lời.

Tôi quen và có mối quan hệ ngoài luồng với một đồng nghiệp. (Ảnh minh họa)

Tôi được cô bồ chiều chuộng hết lòng, nhất là chuyện chăn gối. Ở bên cô ấy, tôi cảm giác thật sự hạnh phúc vì có sự đồng cảm về xúc cảm tình dục. Mỗi tuần, chúng tôi gặp nhau ba lần và chưa bao giờ cảm thấy chán nhau cả.

"No xôi, chán chè" với bồ nên gần như tôi không thèm sờ đến người vợ. Thấy tôi không đòi hỏi, vợ tỏ thái độ vui mừng, không mảy may nghi ngờ chuyện tôi ngoại tình.

Thấy tôi không đòi hỏi, vợ tỏ thái độ vui mừng, không mảy may nghi ngờ. (Ảnh minh họa)

Mấy tuần gần đây, vùng kín của tôi có những nốt mụn nhỏ mọc ngoài dương vật, mềm, màu hồng, không đau, rất khó chịu và ảnh hưởng đến việc di chuyển. Tôi luôn rất cẩn thận trong chuyện vệ sinh nên bệnh phụ khoa chắc chắn là không có.

Tôi gặp bác sĩ và gần như ngất xỉu khi kết quả dương tính với bệnh xã hội - sùi mào gà. Tôi chỉ nghe tên căn bệnh này và biết được nó lây nhiễm qua đường tình dục. Nhưng không ngờ có ngày tôi lại lâm vào tình trạng khó nói thế này.

Tôi gặp bác sĩ và gần như ngất xỉu khi kết quả dương tính với sùi mào gà. (Ảnh minh họa)

Tôi chắc chắn nguyên nhân là cô bồ của mình. Tôi gọi điện thoại cho bồ, cô ấy giữ im lặng, tôi liên tục đay nghiến khiến cô ấy không thể nói dối tôi được nữa. Bồ thú nhận: "Đấy là cái già mà đàn ông ngoại tình như anh phải nhận, cũng chính những thằng đàn ông bệnh hoạn như anh đã truyền bệnh cho tôi đó."

Đất dưới chân tôi như sụp xuống. Giờ đây, tôi phải làm thế nào? Cho dù tôi có ân hận thì mọi thứ đã quá muộn màng. Tôi muốn chia sẻ với các gia đình, tôi mong các ông chồng, hãy biết bảo vệ chính bản thân mình trong tất cả mối quan hệ để không làm khổ chính mình và tan vỡ hạnh phúc gia đình như tôi.

Tác giả: Nguyên Nguyên

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: bồ trẻ ,vợ cũ ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP