Pháp luật

Chân tướng phụ nữ chạy xe Liberty chuyên trộm vặt ở Đà Nẵng

Phát hiện túi xách bên trong có 6,9 triệu đồng và 1 điện thoại iPhone 7 Plus của người dân để quên, Trâm lái xe máy tiếp cận lấy tài sản rồi bỏ đi.

Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội ở Đà Nẵng liên tục chia sẻ thông tin về người phụ nữ chạy 43C1 - 141.28 đi ăn trộm vặt. Người này trộm từ túi xách, bịch thức ăn, mũ bảo hiểm….

Trong đó, chiều 6/5, chị Văn Thị Tuyết Nhung (1996, quê huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đến uống nước tại quán trên đường Lê Đình Lý (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu).

Dương Thị Thanh Trâm cùng hình ảnh lái xe Liberty đi trộm vặt

Khi ra lấy xe để về nhà chị Nhung để quên túi xách bên trong có 6,9 triệu đồng và 1 điện thoại iPhone 7 Plus ở xe máy bên cạnh. Liền sau đó, người phụ nữ chạy Liberty nói trên đến lấy trộm túi xách rồi bỏ đi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Nhung đã đến cơ công an phường Hòa Thuận Tây trình báo. Qua xác minh công an đã triệu tập đã triệu tập Dương Thị Thanh Trâm (SN 1981, ngụ phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) đến làm việc.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Trâm quanh co chối tội nhưng với những chứng cứ thu thập được, đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Trâm có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản vào năm 2015, 2016.

Tác giả: Vĩnh Định

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP