Thể thao

Chấn thương nặng hơn dự kiến, Phi Sơn nghỉ thi đấu đến giữa tháng 5

HLV Miura của CLB TPHCM tiếp tục nhân tin dữ từ Phi Sơn khi chấn thương của tiền vệ này nặng hơn dự kiến ban đầu. Theo đó, phải đến giữa tháng 5 tiền vệ người xứ Nghệ mới có thể trở lại thi đấu.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB TPHCM ở những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải 2018, tiền vệ Trần Phi Sơn đã gặp chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu bù vòng 1 giữa CLB TPHCM và SLNA diễn ra vào ngày 5/4 vừa qua.

Chấn thương của Phi Sơn nặng hơn dự kiến ban đầu

Theo những thông tin ban đầu được lãnh đạo CLB TPHCM tiết lộ, Phi Sơn cần nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng trước khi trở lại thi đấu cùng các đồng đội. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được fanpage chính thức của CLB TP.HCM cập nhật từ các bác sỹ thì chấn thương của tiền vệ xứ Nghệ này nặng hơn dự kiến. Theo đó, Phi Sơn có thể phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 5 mới có thể trở lại.

Để điều trị chấn thương cho Phi Sơn, CLB TP.HCM cũng đã mời và hợp tác cùng bác sỹ trị liệu Kentarou Naitou người Nhật Bản. Theo những thông tin được tiết lộ hiện Phi Sơn đang trong quá trình tập luyện trị liệu phục hồi chấn thương.

Việc Phi Sơn phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài trở thành một vấn đề lớn với HLV Miura và ban lãnh đạo CLB TPHCM khi thời gian tới họ sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký trong cuộc đua vô địch. Vào chiều ngày 22/4 tới, CLB TPHCM sẽ có trận tiếp đón Hải Phòng trên sân Thống Nhất vào lúc 18h00. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Toshiya Miura đang xếp thứ 4 với 9 điểm. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là trận đấu dễ dàng của đoàn quân HLV Miura khi Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng cũng đang rất khát điểm.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP