Pháp luật

Chặn nhầm người, nam thanh niên bị đâm tử vong

Quang và nhóm bạn đi giải quyết mâu thuẫn nhưng chặn nhầm Tuyên đang đi xe máy. Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Quang bị đâm tử vong, 2 người khác bị thương.

Ngày 27/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã tạm giữ hình sự với Nông Văn Tuyên (26 tuổi, ở huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra hành vi Giết người.

Tối 26/3, Tuyên đi xe máy đến địa phận thôn Nà Lìu, xã Quang Thuận thì gặp nhóm 5 người gồm: Dương Thế Quang (25 tuổi), Lộc Đức Ngôi (27 tuổi), Nguyễn Lưu Mười (26 tuổi), Lương Ngọc Trí (22 tuổi) và Bàn Tiến Hương (23 tuổi).

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Công an cung cấp.

Lúc đó, nhóm của Quang đang cầm gậy sắt, hung khí để chuẩn bị giải quyết mâu thuẫn với một nhóm người khác (không phải là Tuyên). Trước đó, Quang và bạn có dự sinh nhật và đã uống rượu.

Khi gặp Tuyên đi xe máy qua, nhóm thanh niên chặn lại. Quang đạp và dùng gậy đánh nam thanh niên đi xe máy.

Bị đánh bất ngờ, Tuyên dùng dao phản kháng, đâm lại nhóm 5 người. Hậu quả vụ việc, Dương Thế Quang tử vong, Lộc Đức Ngôi và Nguyễn Lưu Mười bị thương.

Sau khi án mạng xảy ra, Công an huyện Bạch Thông và Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khám nghiệm hiện trường và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Vị trí xã Quang Thuận (vùng khanh đỏ), nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Google Maps.


Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP