Cộng đồng mạng

Chán ngấy 13 tật xấu của chồng, vợ viết đơn 'từ chức' và nhắc bà cô còn nợ 30 ngàn đồng

Không chịu nổi 13 tính xấu của chồng, người vợ đã viết lá đơn “Xin từ chức” gửi cho mẹ chồng và một số người thân thiết.

Chán ngấy 13 tật xấu của chồng, vợ viết đơn 'từ chức'. Ảnh minh họa

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ lá đơn “Xin từ chức” của một người vợ trẻ. Lá đơn này được gửi cho mẹ chồng, chú dì và “bác gì gì hôm ăn hỏi phát biểu con không nhớ tên".

Nguyên nhân khiến cô vợ viết lá đơn chấm dứt quan hệ với chồng cũng như gia đình nhà chồng là do không chịu nổi 13 thói hư tật xấu của anh ấy.

"Con quyết định từ chức làm vợ anh H. Lý do là anh H không được cái nết gì. Hồi chưa cưới đỉnh cao chót vót bao nhiêu bây giờ bệ rạc bấy nhiêu.

Ăn tham, hay đòi ăn ngon, lười nhác, mồm không hay đánh răng, nách có mụn cóc, chuyên xem phim bậy, hút thuốc lào, hay lừa, không có nghề ngỗng, nhiều cái xấu xa nữa nhưng con quên rồi".

Lá đơn gây bão cư dân mạng

"Đơn này có hiệu lực kể từ sau giải bóng chuyền chi hội nông dân, tuần tới con không còn liên quan đến ai bên xóm 6 nữa. Trừ o Hiền vì o nợ con 30 ngàn tiền hèm rượu. Nếu bên đó còn điều tiếc nuối gì thì cứ chuyển tình thông gia thành tình bạn hoặc tình láng giềng cũng được.

Con không quan tâm vì không chịu dạy dỗ anh H dẫn đến chua như phân mèo. Còn anh H muốn theo ai thì theo, nếu gặp người hợp tuổi, hợp mệnh cứ lấy họ mà sinh đẻ, con không đi theo rình rập như mọi bữa nữa".

Chưa biết thực hư của lá đơn này như thế nào nhưng ngày sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Với giọng văn chân chất thật thà của người thôn quê, thì càng làm dân mạng thêm tin tưởng câu chuyện trên là có thật.

Trước đây, cư dân mạng cũng rần rần chia sẻ một bức tâm thư của người vợ gửi cho chồng với mong ước được chuyển sang bộ phận “người tình” với những lý do hết sức thuyết phục.

Đơn xin từ chức vợ và chuyển sang bộ phận người tình

"Gửi chồng yêu dấu của em, từ ngày em nhận chức "vợ" tính đến nay cũng đã được 8 năm 9 tháng rồi anh nhỉ? Trong thời gian đó em đã cho ra đời 2 thiên thần nhỏ bé, xinh đẹp và đáng yêu vô cùng.

Nhưng kể từ ngày lên chức Vợ và chức Mẹ thì em trở thành 1 người phụ nữ đầu tắt mặt tối, làm việc với cường độ "cật lực". Sáng nào em cũng nghe cái câu: "Mẹ ơi đồ con đâu? Em ơi cái cà vạt của anh đâu nhỉ?".

Em chạy như một con rô bốt để phục vụ 3 người nên em luôn đi làm luôn trong tình trạng đầu bù, tóc rối.

Ngày trước khi em còn giữ chức vụ Người Yêu của anh thì trên bàn trang điểm của em luôn có đến cả chục thỏi son, nước hoa thì thơm phức nhưng lâu lắm rồi em cũng không rõ mùi nước hoa nó thế nào nữa.

Son cũng chỉ còn lại 1 thỏi, quần áo cũng chẳng có cái nào mới mà thay vào đó là đồ của anh và con cứ nhiều lên theo cấp số nhân nên đôi khi em thấy rất tủi thân.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP