Cộng đồng mạng

Chân dung Youtuber 10X sở hữu giọng hát ngọt ngào đang gây bão mạng xã hội

Với niềm đam mê và năng khiếu, Quyền Linh tự học thanh nhạc rồi thu âm, cover lại các ca khúc mà mình yêu thích.

Ngô Quyền Linh. Ảnh chụp màn hình

Ngô Quyền Linh sở hữu chất giọng ngọt ngào và ngoại hình đẹp trai như các idol Kpop. Với niềm đam mê âm nhạc, từ sớm Quyền Linh đã tự học thanh nhạc rồi thu âm, cover lại các ca khúc mà mình yêu thích. Có thể nói, chất giọng mộc mạc, chân thành và sự trong trẻo trong cách hát đã giúp Linh nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả cùng trang lứa.

Kênh Youtube Ngô Quyền Linh hiện đã có tới hơn 300 nghìn lượt đăng ký và clip sở hữu hàng triệu view - con số đáng nể so với một Youtuber không có ekip chuyên nghiệp hỗ trợ từ sản xuất clip đến truyền thông.

Kênh Youtube của Ngô Quyền Linh sở hữu 300 nghìn lượt theo dõi. Ảnh chụp màn hình

Ở tuổi 16, những thành tích mà Ngô Quyền Linh đạt được làm nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Sở hữu kênh Youtube hơn 300 nghìn lượt theo dõi, MV cover hút hàng triệu view.

MV “Anh thương em nhất mà” của Ngô Quyền Linh đạt hơn 2,2 triệu lượt xem. Ảnh chụp màn hình

Nói về bản cover "Anh thương em nhất mà" đạt tới 2,2 triệu view, Ngô Quyền Linh cho biết, bản thu âm được thực hiện hoàn toàn ngẫu hứng. Sau khi nghe xong bản gốc, Quyền Linh đã nghĩ ngay đến việc phải cover lại ca khúc này. Điều khiến anh chàng không ngờ là chất giọng của mình lại hợp với bài hát này đến như vậy và nó khiến giới trẻ thích thú.

Đối với Quyền Linh, những bình luận như vậy chính là nguồn động viên lớn giúp anh chàng tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê của mình.

Ngô Quyền Linh hay còn gọi là Linh Ngô, là một chàng trai điển trai và tài năng. Hiện tại, Quyền Linh đang là học sinh cuối cấp tại một trường trung học phổ thông ở Thanh Hóa.

Tác giả: HẢI ANH

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP