Kinh tế

Chân dung "quý bà" xinh đẹp chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ không rõ nguồn gốc

Chỉ sau gần 1 năm bà mẹ đơn thân Nguyễn Thu Trang (Hòa Bình) đã có khối tài sản kếch xù và làm chủ hàng loạt hệ thống bán hàng.

Như đã thông tin, chiều 30/10, tại trụ sở công an, bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc công ty TNHH thiên nhiên TS Việt Nam xác nhận lô hàng có giá trị gần 11 tỷ đồng bao gồm thực phẩm chức năng, và mỹ phẩm là của công ty do mình làm chủ.

Tuy nhiên, sau hơn 13 ngày bị thu giữ, bà Trang vẫn chưa thể cung cấp thông tin nhà sản xuất cho cơ quan chức năng.

Bà Nguyễn Thu Trang đã đến cơ quan chức năng làm việc

Lãnh đạo đội quản lý thị trường số 6 khẳng định thời điểm đơn vị này kiểm tra, có 8 công nhân của công ty đang tiến hành đóng gói sản phẩm. Nhiều sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đã đóng gói xong, không phải là hàng đang đợi tiêu hủy.

Nguyễn Thu Trang điều hành một mạng lưới cửa hàng mỹ phẩm rộng khắp cả nước.

Điều bất ngờ là chủ nhân của lô hàng kia chính là bà Nguyễn Thu Trang, người sắp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Châu Á 2017. Tại cơ quan chức năng, bà Nguyễn Thu Trang đã thừa nhận, tất cả các sản phẩm của công ty đều được bán hàng trên mạng xã hội, facbook và website.

Nguyễn Thu Trang (29 tuổi) sinh ra và lớn lên tại Hòa Bình. Sau khi ly hôn chồng vào năm 2015, Thu Trang mới bắt đầu tạo dựng sự nghiệp, gây dựng T's Group.

Theo chia sẻ của Thu Trang trước đó, do xuất phát từ nhu cầu thực tế của bản thân là làm đẹp bằng các phương pháp an toàn và tốt cho sức khỏe nên vị doanh nhân đã thành lập công ty T’s Group.

Chỉ trong một thời gian ngắn, công ty mĩ phẩm thiên nhiên đã tung ra thị trường nhiều loại mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc 100% thiên nhiên và có tác dụng rõ rệt nhất sau 15-20 ngày sử dụng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Thu nhập cá nhân của bà Trang ước tính lên tới 500 triệu đồng một tháng.

Được biết, chỉ sau 2 năm thành lập từ năm 2015 đến nay, tập đoàn này hiện có hơn 2.500 đại lý cộng tác viên trên khắp 64 tỉnh thành và hơn 25 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Nga, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan, CH Czech, Malaysia, Nga, Nhật Bản…

Đồng thời, tập đoàn này cũng sở hữu nhiều Đại sứ Thương hiệu là những người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhất Việt Nam như Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Á hậu Dương Tú Anh, Ngọc Trinh.

Nguyễn Thu Trang được coi là gương sáng trong cộng đồng các bà mẹ đơn thân xinh đẹp, thành công

T’s Group kinh doanh nhiều ngành nghề như lĩnh vực truyền thông, trực tuyến với chotructuyen88.com, sản phẩm dược mỹ phẩm với hơn 50 sản phẩm độc quyền phân phối, nhiều nhãn hiệu thời trang riêng là ChangQ và The Gnartan, sở hữu trong tay một thẩm mỹ viện uy tín Hanwool Beauty…

Thậm chí, có những tờ báo còn công bố, mỗi tháng Nguyễn Thu Trang có thu nhập nửa tỉ đồng/tháng.

Bà Nguyễn Thu Trang (phải) được giới thiệu là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Quý bà Châu Á.

Vào đầu tháng 10/2017, tại sự kiện Lễ phát động Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2017, Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương đại diện cho Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam vừa chính thức đề cử Nguyễn Thu Trang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 diễn ra tại Trung Quốc trong tháng 11 này.

Cuộc thi diễn ra tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc, thu hút khoảng 30 đại diện của các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nguyễn Thu Trang từng được coi là gương sáng điển hình cho những bà mẹ đơn thân vươn lên lập nghiệp.

Tác giả: K.N (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP