Giải trí

Chân dung ông xã đại gia, điển trai khiến Hoa hậu Dương Thùy Linh phải chủ động tán tỉnh

Dương Thùy Linh đang có cuộc sống đầy viên mãn bên người chồng tâm lý.

Dương Thùy Linh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Cô bắt đầu được nhiều người biết đến khi đạt giải Đồng "Siêu mẫu Việt Nam" năm 2004 và giải Bạc "Siêu mẫu miền Bắc" cùng năm.

Sở hữu sắc vóc nổi bật và sự tự tin khi giao tiếp trước đám đông, năm 2008, Dương Thùy Linh dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" và lọt Top 5 chung cuộc kèm theo chiến thắng tại giải thưởng phụ "Hoa hậu thân thiện".

Đám cưới của Dương Thùy Linh được tổ chức khá hoành tráng ở thủ đô.

Có được danh hiệu nhan sắc danh giá, song Dương Thùy Linh nhanh chóng rẽ hướng sang lĩnh vực MC truyền hình bằng việc dẫn dắt cho kênh chuyên thời tiết, môi trường & đời sống VTC14.

Bên cạnh đó, cô cũng làm MC cho nhiều chương trình về cộng đồng, sự kiện giải trí và biên tập viên thể thao truyền hình.

Hơn 10 năm hoạt động trong showbiz Việt, hiện tại, Dương Thùy Linh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và sự nhiệt huyết với đam mê làm MC. Ngoài ra, người đẹp gốc Hà thành cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống đầy viên mãn bên ông xã đại gia điển trai, tâm lý.

Hơn 1 năm lên ngôi "Hoa hậu thân thiện", Dương Thùy Linh từng khiến bạn bè và khán giả ngỡ ngàng khi thông báo lên xe hoa với bạn trai cùng tuổi tên Nguyễn Việt Thắng. Thời điểm rục rịch làm đám cưới, thông tin người bạn đời của Dương Thùy Linh được không ít người săn lùng.

Ông xã Hoa hậu Dương Thùy Linh sở hữu ngoại hình dễ nhìn và có gia đình giàu có.

Được biết, Nguyễn Việt Thắng sinh ra trong một gia đình học thức, giàu có và xuất thân từ Thái Bình lên thủ đô lập nghiệp. Ngoài sở hữu ngoại hình như tài tử, Nguyễn Việt Thắng còn từng học tập, sinh sống ở nước ngoài suốt một thời gian dài rồi mới về nước xây dựng hoạt động kinh doanh riêng.

Dương Thùy Linh tiết lộ, cô quen ông xã khi đi chơi chung với một nhóm bạn cùng đi du học về. Dù bằng tuổi, nhưng Nguyễn Việt Thắng lại nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nàng hoa hậu nổi tiếng bởi tính cách hòa đồng, chững chạc.

Sau vài lần gặp gỡ và giữ liên lạc, Dương Thùy Linh là người chủ động bày tỏ tình cảm và tạo điều kiện để hai người gần gũi nhau hơn.

Chỉ mất 5 tháng tìm hiểu, yêu thương nhau, Dương Thùy Linh và Nguyễn Việt Thắng đã nghĩ tới chuyện kết hôn. Khi về chung một nhà, cặp đôi này nhanh chóng xóa mác chân dài, đại gia bằng việc cùng vun vén cho tổ ấm riêng chứ không sống dựa dẫm vào nhau.

Dù hiểu thế giới giải trí phức tạp, dễ vướng vào thị phi, song Nguyễn Việt Thắng vẫn tạo mọi điều kiện để Dương Thùy Linh duy trì công việc dẫn dắt.

Hình ảnh Nguyễn Việt Thắng đích thân đưa vợ ra sân bay đi thi hoa hậu.

Trong cuộc sống hôn nhân, cả hai thể hiện sự tâm đầu ý hợp bằng việc không bao giờ giận dỗi nhau quá 1 ngày, luôn sẵn sàng ngồi lại đề cùng giải quyết những khúc mắc.

Dương Thùy Linh cũng từng thừa nhận, cô là người không giỏi chuyện bếp núc, thậm chí khá vụng về khi làm việc nhà. Tuy nhiên, Nguyễn Việt Thắng luôn thấu hiểu cho sự bận rộn của bà xã và anh cũng sẵn sàng phụ giúp Dương Thùy Linh mọi công việc trong gia đình nếu có thời gian rảnh rỗi.

9 năm sống chung một mái nhà, cuộc sống hạnh phúc của Nguyễn Việt Thắng và Dương Thùy Linh đang là niềm ước ao của không ít nghệ sĩ trong làng giải trí.

Hiện Dương Thùy Linh đang thử sức với cuộc thi nhan sắc "Mrs Worldwide 2018 - Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018". Bà mẹ một con được đích thân ông xã ủng hộ, thậm chí nhiệt tình kêu gọi bình chọn trên mạng xã hội.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP