Pháp luật

Chân dung kiều nữ xinh đẹp 20 tuổi bị bắt vì tàng trữ thuốc lắc và ma túy đá ở Huế

Ngoài sở hữu ngoại hình xinh đẹp, H. có cuộc sống khá sang chảnh so với bạn bè cùng trang lứa. Trên Facebook cá nhân của mình, cô thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, ngồi ô tô, vui chơi cùng bạn bè trong các quán bar hạng sang.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế vừa bắt giữ Võ Thị T. (19 tuổi, trú tại phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế) và Nguyễn Thị Diệu H. (20 tuổi, trú tại phường Vỹ Dạ, TP Huế) để điều tra, làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trong đó, Nguyễn Thị Diệu H. được cho là nổi tiếng xinh đẹp ở Huế bị lực lượng công an bắt giữ vì hành vi tàng trữ ma túy. Cô gái 20 tuổi này có nụ cười tươi, làn da trắng và thân hình thon gọn khiến cánh mày râu phải xao xuyến.

2 “kiều nữ” xinh đẹp cùng tang vật là thuốc lắc và ma túy bị bắt giữ.

Qua tìm hiểu, H. có cuộc sống khá sang chảnh so với bạn bè cùng trang lứa. Trên Facebook cá nhân của mình, cô thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, ngồi ô tô, vui chơi cùng bạn bè trong các quán bar hạng sang.

Bên cạnh đó, hotgirl này còn thường xuyên “thả thính” cánh mày râu bằng những dòng trạng thái như: “Cả thế giới cho tôi biết có người yêu tốt như thế nào. Tôi cho cả thế giới biết độc thân tốt ra sao” hay “Em không phải mẫu người anh thích, nhưng em là đứa con gái anh gặp rồi là sẽ thích”.

Diệu H. có cuộc sống sang chảnh so với bạn bè cùng trang lứa.

Cuộc sống sang chảnh là thế, xinh đẹp và nhiều người theo đuổi là thế nhưng cô gái 20 tuổi này thi thoảng cũng có những lúc bế tắc, mệt mỏi và cần liều thuốc giải thoát cho bản thân - là một trong những status cô nàng đăng tải.

Như thông tin đã đưa, khuya ngày 4/11, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại đường Hùng Vương (TP Huế), tổ tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an Thừa Thiên - Huế phát hiện 2 “kiều nữ” xinh đẹp điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và có nhiều biểu hiện bất thường nên đã đuổi theo và yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Cô sở hữu nước da trắng, nụ cười tươi khiến cánh mày râu mê mẩn.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 2 “hot girl” này đang tàng trữ trái phép 4 gói ma túy đá và 2 viên thuốc lắc. Ngay sau đó, 2 thiếu nữ T. và H. đã bị bắt về trụ sở công an để lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Huế tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP