Pháp luật

Chân dung gã chồng tàn độc giết 2 người phụ nữ ở chuồng vịt

Cơ quan CSĐT vừa đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt giam gã chồng máu lạnh ra tay giết hại 2 người phụ nữ ở chuồng vịt ngày mùng 5 Tết.

Công an tỉnh Bến Tre chiều nay cho biết, Cơ quan CSĐT đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Thành Hổ (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc ) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Hổ chính là kẻ máu lạnh, ra tay sát hại 2 người phụ nữ là bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, vợ của Hổ) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi), cùng ngụ huyện Mỏ Cày Bắc.

Nghi phạm Hổ, kẻ máu lạnh giết hai người phụ nữ vào mùng 5 Tết

Theo điều tra ban đầu, Hổ cho rằng, vợ của gã là bà Mễ, có quan hệ tình cảm đồng tính với bà Dung nên nhiều lần đòi ly hôn với gã.

Gã cũng cho rằng, bà Dung là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai vợ chồng mình nên đã sát hại người này để trả thù.

Rạng sáng 9/2 (mùng 5 Tết), Hổ không thấy vợ ở nhà nên chạy xe ra chòi nuôi vịt của gia đình tại ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây để tìm. Khi đến nơi, Hổ phát hiện bà Mễ và Dung đang ở cùng nhau nên dùng dao thủ sẵn giết hai nạn nhân.

Hiện trường vụ án. Ảnh: C.A

Sau khi gây án, Hổ đã đến cầu Hàm Luông, nhảy xuống sông để tự sát nhưng không chết và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nghi can Hổ làm nghề sửa xe, còn bà Mễ bán quán giải khát ngay tại nhà. Tuy nhiên, khoảng 1 năm nay, bà Mễ nghỉ bán nước giải khát, chuyển sang chăn nuôi vịt.

Vợ chồng này có hai người con đã trưởng thành. Bà Dung cũng ly thân chồng và có một người con. Trong thời gian hùn tiền nuôi vịt chung, bà Dung thường hay lui tới chòi ngủ chung với bà Mễ để cùng giữ vịt.

Tác giả: Hoài Thanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP