Xã hội

Chân dung chủ quán xinh đẹp tử vong trong quán cà phê

Anh Thành cho biết, chị H là người phụ nữ xinh đẹp, tính cách sòng phẳng và sống đàng hoàng với mọi người.

Xung quanh xôn xao vụ chủ quán xinh đẹp tử vong trong quán cà phê, sáng ngày 5/3, trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Thành (quận Hà Đông, TP Hà Nội) cho biết, chị N.T.H (38 tuổi, trú tại quận Đống Đa, TP Hà Nội) là khách hàng của anh đã lâu nên anh cũng thường xuyên đến quán Hoa Ban Trắng của chị H ở phường La Khê (quận Hà Đông) để uống cà phê.

"Hôm trước Tết Nguyên đán Tân Sửu, tôi có đến quán cà phê của chị H và thấy trên trần nhà và các mảng tường đều bị bong tróc, dột nước. Có chỗ chị H còn lấy cả túi bóng để hứng nước mưa chảy xuống, trông rất nguy hiểm.

Lúc đó tôi có nói với chị H là phải gọi thợ đến sửa đi cho an toàn nhưng chị ấy bảo do tiền thuê nhà cũng mất 8 triệu đồng/tháng rồi, giờ gọi thợ đến sửa lại toàn bộ thì khá tốn kém nên chưa gọi. Chị H bảo ở tạm thêm một thời gian nữa rồi mới tính", anh Thành cho biết.

Hình ảnh chị H trước lúc sự việc xảy ra

Theo anh Thành, nhà anh bán tạp hóa nên chị H thường gọi anh chở bia, bánh kẹo và các đồ dùng phục vụ trong quán cà phê. Quán này của chị H không chỉ bán cà phê mà còn hát karaoke tại chỗ. Quanh 4 bức tường bên trong có các tấm xốp cách nhiệt. Phòng chị H ngủ, có cửa sổ.

"Nếu là đàn ông lúc đó sẽ nghĩ đến cách đập cửa sổ để thoát ra ngoài nhưng có thể thời điểm xảy ra cháy chị H đang ngủ, lại là phụ nữ, hoảng loạn nên không nghĩ ra cách thoát nạn đó", anh Thành chia sẻ thêm.

Cũng theo anh Thành, sáng ngày 5/3, anh có đến gia đình chị H phúng viếng và bố chị H cho biết, con gái ông tử vong do ngạt khí, trên người không có xây xát nào.

Hiện trường xảy ra vụ việc

"Chồng con chị H thi thoảng tôi vẫn thấy đến quán chơi. Các con chị H đang ở nhà với bố để đi học nên thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có mình chị H ở quán thôi. Từ ngày biết chị H, tôi thấy chị ấy là một người phụ nữ rất sòng phẳng và sống rất đàng hoàng. Chị H cũng là một người phụ nữ có hình thức rất đẹp", anh Thành chia sẻ thêm.

Được biết, vụ cháy trên xảy ra vào khoảng 0h40 phút ngày 4/3 tại quán cà phê Hoa Ban Trắng.

Sau 15 phút, Công an quận Hà Đông đã dập tắt được đám cháy. Toàn bộ tài sản trong quán cũng bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại khoảng 200 triệu đồng.

Tác giả: Thanh Giang

Tác giả: Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP