Thế giới

Chấn động vụ phát hiện hơn 2.000 xác thai nhi trong nhà một bác sĩ

Gia đình một bác sĩ chuyên khoa sản tại bang Illinois, Mỹ trong quá trình sàng lọc đồ đạc cá nhân sau khi ông này qua đời đã choáng váng khi phát hiện 2.246 xác thai nhi trong nhà.

Căn nhà nơi phát hiện các xác thai nhi.

CNN dẫn tuyên bố của Văn phòng Cảnh sát trưởng Will cho hay, luật sư đại diện cho gia đình bác sĩ Ulrich Klopfer ở hạt Will, cách thành phố Chicago khoảng 72 km đã gọi điện cho văn phòng điều tra viên hạt Will để thông báo về việc gia đình phát hiện những vật được cho là hài cốt của thai nhi trong nhà và yêu cầu nhà chức trách hỗ trợ xử lý các hài cốt theo quy định.

Khi các cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện tổng cộng 2.246 hài cốt thai nhi được bảo quản trong nhà của bác sỹ nói trên.

Theo truyền thông địa phương, ông Klopfer chết hôm 3/9 vừa qua. Khi còn sống, ông này từng điều hành một cơ sở chăm sóc sức khỏe phụ nữ, bao gồm dịch vụ phá thai ở South Bend trước khi giấy phép hành nghề của ông ta bị thu hồi vào năm 2015.

Các thai nhi được phát hiện trong quá trình người nhà thu dọn đồ đạc của ông Klopfer.

Văn phòng điều tra pháp y hiện đã thu giữ các bào thai và tiến hành điều tra vụ việc. Văn phòng điều tra viên hạt Will cho hay gia đình ông Klopfer đang hợp tác với cơ quan điều tra.

Cảnh sát cho biết không tìm thấy bằng chứng cho thấy quy trình nạo phá hay bất kỳ thủ thuật y tế nào được thực hiện tại nhà riêng của bác sỹ.

Tác giả: Hà Dung

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP