Pháp luật

Chấn động vụ nữ sinh lớp 7 bị xâm hại, vây đánh, cởi áo làm nhục: Nghi can dọa không được nói với ai?

"Đến ngày 14/3, tôi nhận được clip con gái mình bị nhiều người hành hung, cởi áo trước sự chứng kiến vô tư của hàng chục người khác", cha nạn nhân kể trên báo An Giang.

Sáng nay 25/3, tin từ Lao động cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thành Trung (sinh năm 2001, cư trú xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) để tiếp tục điều tra về hành vi "giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Lao động dẫn kết quả điều tra ban đầu của công an cho thấy, khoảng chiều tối 25/2/2021, Lê Thành Trung và một số người bạn tổ chức tiệc nhậu tại nhà.

Một lúc sau, D.A. (một người bạn của Trung) chở em H.T.D.M. (sinh năm 2008, cư trú xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang - học sinh lớp 7) đến nhà Trung chơi và cùng nhậu chung. Tới 23h hôm đó, em M. kêu nhóm Trung chở về, nhưng các đối tượng bảo say, và nói M. ngủ lại.

Em M. vào phòng ở nhà Trung ngủ nhưng cửa phòng bị hỏng, tới gần sáng, đối tượng Trung vào phòng thực hiện hành vi quan hệ tình dục với M.

Ông H.T.H. (sinh năm 1978, ngụ xã Bình Phước Xuân, Chợ Mới - cha nạn nhân) kể trên báo An Giang online, khi mới biết tin sự việc xảy ra với con, ông về nhà hỏi han nhưng con gái cương quyết giấu kín. Khi đó, thần sắc con gái ông khác thường, cháu còn đòi tự tử.

"Đến ngày 14/3, tôi nhận được clip con gái mình bị nhiều người hành hung, cởi áo trước sự chứng kiến vô tư của hàng chục người khác. Qua hình ảnh, gia đình tôi phát hiện tên Mỹ có tham gia vào vụ việc. Ngày 15/3, tôi và 2 con đến công an và Tòa án nhân dân huyện Chợ Mới trình báo, rồi ghé nhà Mỹ yêu cầu cung cấp danh tính những người đánh đập con gái tôi.

Mới đây, gia đình kẻ thủ ác đến nhận lỗi nhưng chúng tôi không chấp thuận, mà yêu cầu pháp luật phải nghiêm trị kẻ hiếp dâm trẻ em, đồng thời xử lý thích đáng các đối tượng gây thương tích, làm nhục con tôi.

Sau 4 ngày nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa huyện Chợ Mới, con gái tôi được chẩn đoán bị đa chấn thương ở vùng đầu, chân, vai, cẳng tay, bị bệnh trào ngược dạ dày, thực quản", báo An Giang online dẫn lời ông H.T.H.

Kể với nguồn trên, con gái ông H. nói, chiều tối 25/2, em được ông D.A. và Ng. đến nhà rủ và chở đến nhà ông Trung (xã Tấn Mỹ) để giao lưu, vui chơi. Tới nhà Trung còn có vài người nữa. Khi em đề nghị đưa về lúc 23h ngày 25/2, nhóm người đang nhậu từ chối và nói đã say không thể lái xe. Nhóm này bảo em ngủ lại nhà của Trung và cam kết nữ sinh chỉ ngủ một mình.

Không còn cách nào khác, em đành vào trong ngủ, song cửa hỏng chốt nên không chốt được. Sau đó Trung vào nơi nữ sinh ngủ, ra tay khống chế, cưỡng hiếp dù nạn nhân chống cự quyết liệt.

Cũng theo thuật lại của báo An Giang online, trước khi đưa nữ sinh về nhà, "Trung nói chịu trách nhiệm và sẽ lo mọi thứ, hăm dọa không được nói với ai, không được khiếu nại, tố cáo".

Theo báo An Giang, chính Trung sau đó nói với Th. rồi Th. nói sự việc cho với T. (bạn gái Trung). Bạn gái Trung bắt nữ sinh phải tới gặp. Tới 6/3, nữ sinh tới gặp ở địa điểm do nhóm T. hẹn thì có khoảng 10 người đang chờ sẵn. T. chửi nữ sinh này rồi dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều cái vào người nạn nhân, quay clip lại.

Chưa dừng ở đó, 2 ngày sau, T. bắt nữ sinh đến gặp lần nữa. Lúc này, T. cùng 2 phụ nữ khác có hành vi đánh đập, cởi áo làm nhục nữ sinh rồi quay clip.

Thiếu tá Lê Trọng Sinh, Trưởng Công an xã Bình Phước Xuân (huyện Chợ Mới) thông tin với báo An Giang online, sau sự cố, luồng thông tin học sinh đánh nhau phát tán nhiều nơi, tung clip lên mạng xã hội gây chấn động trong dư luận.

Bà N.T.Ng. (cô của nạn nhân M) chia sẻ trên chuyên trang Công an TP.HCM/báo Công an nhân dân, sau khi sự việc xảy ra, M. uống thuốc ngủ nhưng được gia đình phát hiện kịp thời. Cùng lúc đó, một thanh niên cùng xóm thông tin về việc clip M. bị đánh xuất hiện trên mạng xã hội nên người dân trong xã ai cũng xôn xao. Gia đình sau đó gặng hỏi thì M. mới kể sự việc.

Theo Lao động, tại cơ quan Công an, bước đầu Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Chợ Mới tiếp tục điều tra làm rõ.

(Tổng hợp)

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP