Thế giới

Chấn động tiên tri: "Thế giới đối mặt cú đúp thảm họa năm 2022"?

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand mới đây đã đưa ra lời tiên tri về vận mệnh thế giới trong 6 tháng sắp tới.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand vừa qua đã đưa ra những lời dự đoán về tình hình đại dịch COVID-19, nền kinh tế cũng như những thảm họa thiên nhiên có thể sắp xảy ra với thế giới trong thời gian sắp tới.

Dù sinh năm 2006 nhưng Abhigya Anand có kiến thức sâu rộng về chiêm tinh học, nghiên cứu chiêm tinh học cấp độ tiến sĩ tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi, Ấn Độ.

Thần đồng Abhigya Anand cho biết một hiện tượng thiên văn hiếm gặp có tên Kal Sarpa Yoga vừa mới xảy ra. Do sự xuất hiện của hiện tượng thiên văn này, tình hình chung của thế giới trong 6 tháng tới sẽ có nhiều biến động, liên quan đến cả dịch bệnh, kinh tế và các thiên tai.

Kal Sarpa Yoga là hiện tượng Mặt Trời, Mặt Trăng, sao Hoả, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Thuỷ sẽ nối với nhau thành một đường gần như thẳng hàng. Trong chiêm tinh học Vệ Đà, Kal Sarpa Yoga được gọi là thất tinh liên châu (7 chòm sao nối thành một đường) và đây được coi là điềm hung. Nếu 5 chòm sao hợp pha với nhau được coi là điềm lành.

Từ góc độ chiêm tinh học, Abhigya Anand đưa ra dự đoán tình hình sắp tới sẽ là cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu, hiện tượng thời tiết cực đoan và những thảm họa kinh tế, ngoài ra tình hình dịch bệnh cũng trở nên khó lường.

Thần đồng tiên tri Abhigya Anand cho rằng trong vòng 6 tháng tới, thế giới sẽ phải hứng chịu “cú đúp” từ dịch bệnh và nền kinh tế, khoảng thời gian nghiêm trọng nhất sẽ là tháng 3 và tháng 4/2022.

Thời điểm tháng 3 và tháng 4 năm 2022 là cao điểm của dịch bệnh và khủng hoảng, biến thể Omicron sẽ tràn lan toàn cầu, đó là thời điểm mà sao Thổ kết hợp với sao Hỏa, khiến cho vạn vật bị ảnh hưởng.

Các quốc gia sẽ một lần nữa đóng cửa và người dân cũng bị kiểm soát nhiều hơn, thậm chí là phải áp dụng lệnh phong toả. Lần bùng phát dịch này Mỹ và các nước Châu Âu là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Tuy nhiên, thần đồng tiên tri cũng cho rằng sự xuất hiện biến thể Omicron là thời kỳ cuối cùng của dịch bệnh COVID-19, là dấu hiệu đáng mừng. Dịch bệnh sẽ chính thức dứt điểm vào tháng 4, tháng 5 năm 2023.

Trước đó, Abhigya Anand đã dự đoán rằng sẽ có thảm họa hoặc biến động lớn xảy ra sau ngày 10/12/2021. Đúng ngày đó, nước Mỹ phải hứng chịu một trận lốc xoáy kinh hoàng khiến hàng trăm người thiệt mạng, sau đó là một trận động đất mạnh 7,3 độ richter xảy ra tại Indonesia.

Cùng trong khoảng thời gian này, bang Karnataka của Ấn Độ, bang British Columbia của Canada và Timor-Leste vật lộn với những trận lũ lụt lớn, thiệt hại nghiêm trọng về người và của.

Abhigya Anand nói thêm rằng từ tuần thứ 2 của tháng 12/2021 trở đi, một làn sóng dịch bệnh COVID-19 mới sẽ được mở ra, các nước trên thế giới sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của biến thể Omicron.

Tác giả: Thùy Dung (T.H)

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP