Giải trí

Chân dài 8x giàu có cuối cùng đã lên tiếng, khéo léo đáp trả tin đồn quay lại với Vĩnh Thụy

Thu Hằng úp mở phủ nhận là cô gái trong ảnh mà Vĩnh Thụy chia sẻ thông qua một dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Cách đây ít ngày, hình ảnh Vĩnh Thụy ôm một cô gái giấu mặt vừa đăng tải mới đây lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Dân mạng nhanh chóng tìm hiểu, khẳng định người con gái trong ảnh không phải là Hoàng Thùy Linh dựa vào chiều cao khá vượt trội và mái tóc của mỹ nhân này. Nhiều người còn đưa ra dự đoán cô gái này là siêu mẫu Thu Hằng, tình cũ của nam người mẫu. Tuy nhiên, chi tiết Thu Hằng có hình xăm nhỏ ở lưng còn cô gái bí mật mà Vĩnh Thụy đăng tải đã xoá bỏ lời đồn này. Mới đây, chính người trong cuộc cũng có chia sẻ sau khoảng thời gian giữ im lặng.

Cụ thể, thông qua trang cá nhân, Thu Hằng đăng tải status: "Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ. Chán mạnh mẽ rồi, chỉ cần 1 vòng tay, sẽ tự ngả... nhưng ngả sao phải thấy mặt nha". Có thể thấy, thông qua chia sẻ này Thu Hằng ngầm khẳng định mình đang độc thân và không phải là nhân vật cô gái giấu mặt nào đó mà cộng đồng mạng đang đồn đoán.

Vĩnh Thuỵ đăng tải hình ảnh cô gái giấu mặt khiến dân mạng đồn đoán là tình cũ Thu Hằng.

Có người loại bỏ ngay nghi vấn này vì Thu Hằng có hình xăm ở lưng.

Thu Hằng và Vĩnh Thụy từng là cặp tình nhân đẹp của showbiz Việt. Họ công khai tình cảm với nhau năm 2013 rồi nhanh chóng chia tay. Năm 2014, cặp đôi quyết định quay lại nhưng không còn dành cho nhau quá nhiều tình cảm. Cuộc tình tiếp tục chấm dứt chỉ vài tháng sau đó.Chuyện tình kết thúc, cuộc sống của Thu Hằng trở nên kín tiếng, gần đây nhất cô dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Song Luân. Trong khi đó, chuyện tình giữa Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vẫn luôn được công chúng ủng hộ dù chưa từng chính thức xác nhận.

Thu Hằng vừa lên tiếng úp mở phủ nhận những lời đồn vài ngày gần đây.

Chuyện của cặp đôi này chắc hẳn chỉ còn là chuyện cũ.

Tác giả: Mr.X

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP