Đẹp

Chăm chỉ uống 6 loại nước có tác dụng tăng cường trao đổi chất này, vóc dáng sẽ săn chắc cực nhanh

Những thức uống từ nguyên liệu tự nhiên sau đây có tác dụng "thần kỳ" trong việc tăng cường trao đổi chất, đẩy nhanh hiệu quả giảm cân và được các bác sĩ khuyên dùng.

Nếu đang tìm kiếm một cách tự nhiên để giảm cân hoặc đơn giản là giải độc cơ thể, hãy học Brightside những thức uống "thần kỳ" được bác sĩ khuyên dùng dưới đây. Chúng có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kết quả là cơ thể sẽ đốt cháy nhiều chất béo và trở nên săn chắc nhanh hơn.

Trà xanh và bạc hà

Trà xanh là một thành phần có khả năng tối ưu hóa quá trình oxy hóa chất béo, trong khi bạc hà và chanh ngăn ngừa viêm, góp phần tăng tốc quá trình trao đổi chất.

Trà xanh và bạc hà đều là nguyên liệu có tác dụng thúc đẩy quá trình giảm cân - Ảnh: Internet

Thêm 7 ly nước trà xanh vào bình thủy tinh. Tiếp đó, thêm một nắm lá bạc hà tươi vò nát và vài lát chanh tươi vào. Đặt bình nước này trong tủ lạnh qua đêm. Đến sáng hôm sau, bạn có thể uống chúng suốt ngày.

Sinh tố dâu tây

"Chìa khóa" để tăng cường cơ bắp là tiêu thụ nhiều protein hơn. Sinh tố từ sữa và dâu tây sẽ làm tăng lượng protein và kích hoạt quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể.

Dâu tây nói riêng, trái cây mọng nước nói chung đều thúc đẩy trao đổi chất giúp giảm cân - Ảnh: Internet

Thêm vào máy xay sinh tố 1/2 lít sữa tách kem, 1 ly dâu tây, 1/2 chén yến mạch, 1 hũ sữa chua tự nhiên và 1/4 chén hạt lanh. Sau đó, thêm vài viên đá lạnh vào, xay nhuyễn, đổ ra ly là có thể thưởng thức ngay.

Sinh tố trái cây

Thức uống này rất ngon vì là sự kết hợp của các loại trái cây tươi. Thành phần chính là bưởi, loại quả có khả năng giảm béo hữu hiệu.

Trái cây luôn là thần dược thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân - Ảnh: Internet

Thêm vào máy xay sinh tố nước ép của 2 quả bưởi, 2 lát dứa, 1 chén quả mâm xôi và 1/2 ly nước lọc cùng vài viên đá. Pha trộn mọi thứ với nhau, cho ra ly và uống ngay.

Sinh tố táo

Táo rất tốt trong việc giải độc và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Chúng có hàm lượng pectin cao giúp giảm lượng chất béo mà tế bào hấp thụ. Thức uống ngon tuyệt này sẽ tăng cường cơ bắp và giúp đốt cháy chất béo.

Táo là loại quả hàng đầu trong việc giảm cân vì có nguồn dưỡng chất dồi dào - Ảnh: Internet

Thêm vào máy xay sinh tố 1 ly sữa chua tự nhiên, 1 quả táo cắt thành miếng nhỏ, 1 muỗng mật ong và 1/2 chén hạnh nhân. Xay nhuyễn cùng đá viên và thưởng thức.

Quế và trà xanh

Trà xanh và quế đều mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trà xanh, hạt tiêu và quế làm tăng tốc độ trao đổi chất, trong khi mật ong giải độc cơ thể.

Quế không chỉ tăng cường trao đổi chất mà còn thúc đẩy đốt cháy chất béo - Ảnh: Internet

Chuẩn bị một tách trà xanh, sau đó thêm một ít mật ong vào rồi khuấy đều. Tiếp theo, thêm một nhúm hạt tiêu cayenne (ít hơn mật ong) và 1 muỗng canh bột quế, lắc đều và thưởng thức.

Sinh tố sôcôla

Thức uống này rất hoàn hảo nếu bạn muốn tăng tiêu thụ protein tự nhiên. Cà phê làm tăng sự trao đổi chất, bạn có thể uống loại nước này 1 giờ trước khi tập luyện.

Đừng nghĩ sôcôla sẽ gây tăng cân, nếu bạn bổ sung đúng cách, chúng sẽ giúp bạn giảm cân rất nhanh - Ảnh: Internet

Thêm vào máy xay sinh tố sôcôla hoặc bột cacao không đường, 1/2 lít sữa tách kem, 1/2 chén yến mạch, 1/4 chén rau dền, 1/2 muỗng cà phê và một ít mật ong nếu thích. Pha trộn mọi thứ với nhau và tận hưởng.

Thường xuyên bổ sung 6 loại thức uống này mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng loại sạch mỡ thừa, độc tốt và sở hữu vóc dáng thon gọn một cách dễ dàng.

Tác giả: Yên Chi

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP