Giáo dục

Chấm bài kiểm tra, cô giáo "đứng hình" khi phát hiện trong trường có 1 lớp mới, số lượng học sinh càng bất ngờ hơn

Mỗi lần chấm bài kiểm tra, các thầy cô thế nào cũng có một tràng cười nghiêng ngả bởi sự cẩu thả, nhầm lẫn và bá đạo của các em học sinh.

Mới đây, cư dân mạng đã không nhịn được cười khi nhìn vào dòng họ tên trường lớp của một bài kiểm tra Anh Văn 15 phút. Điều đáng chú ý không phải là em học sinh này ghi nhầm họ tên hay lớp của mình, mà là em ấy đã sáng tạo ra một lớp học mới toanh mà chắc chắn không trường nào có. Đó là Lớp "diu".

Tên lớp có 1-0-2.

Ban đầu có lẽ cô giáo cảm thấy hoang mang khi nhìn thấy tên lớp như thế này, cho nên cô đã khoanh tròn và đặt 3 dấu chấm hỏi rất to. Tuy nhiên, sau một lúc suy ngẫm, cô hiểu ý đồ của bạn nam sinh này nên đã thẳng tay trừ luôn 2 điểm của bài kiểm tra. Từ 6 điểm, bạn học sinh này chỉ còn được 4 điểm vì tội học không lo học, lo "lớp diu".

Còn với cư dân mạng, khi nhìn thấy tên lớp này ai nẫy cũng cười đau ruột bởi độ dễ thương, siêu lầy lội của bạn nam sinh. Không chỉ có thế, các bạn còn tag nhẹ bạn bè của mình vào và khuyên: "Yêu ít thôi, không lú đấy".

Đây có thể chỉ là một trò đùa của các bạn "nhất quỷ nhì ma" để trêu chọc cô giáo, nhưng thiết nghĩ đừng vì trò đùa này mà làm ảnh hưởng đến kết quả bài kiểm tra của chính mình. Vì trong quan niệm của các thầy cô, khi các em còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì việc học nên được ưu tiên hàng đầu.

Trước đó, trong giờ kiểm tra Hóa, vì quá căng thẳng, một nữ sinh đã viết sai tên mình nhưng ý nghĩa mới đầy hài hước.

Pha ghi nhầm tên đáng yêu nhất năm.

Cụ thể, tên của cô bạn này là Mai Kim Ngân - tên rất kêu mà vẫn đầy nữ tính nhưng khi điền vào bài kiểm tra thì nữ sinh này lại nắn nót ghi: Mai Kim Loại.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP