Giải trí

Cha Tạ Đình Phong: 'Hỏi tới Vương Phi, tôi càng yêu Trương Bá Chi'

Trò chuyện trên sóng truyền hình, tài tử một thời Tạ Hiền không ngớt tán dương con dâu cũ.

Tạ Hiền công khai tuyên bố muốn con trai và con dâu cũ tái hợp.

Hôm 10/8, cha Tạ Đình Phong - tài tử Tạ Hiền nhận lời phỏng vấn trong chương trình do MC Trịnh Thiệu Khang chủ trì. Tại đây, ông không ngại nói về tình sử và mối quan hệ với Trương Bá Chi.

Ông thẳng thắn cho biết mong Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tái hợp. “Tôi lúc nào cũng nói với bạn bè, người thân tôi yêu quý con dâu cũ. Con dâu sinh hai cháu trai cho gia đình tôi, có gì tốt hơn hai người cháu của tôi đây?”, Tạ Hiền nói.

Khi hỏi về Vương Phi, ông thể hiện sự không hài lòng. Trước câu hỏi có muốn gặp mặt Vương Phi ở tương lai gần sau thời gian dài né mặt, ông bình thản: “Tôi chẳng để tâm chuyện đó được. Đình Phong xưa nay yêu ai cũng không cần hỏi tôi".

“Nhắc tới với Vương Phi, tôi càng yêu quý Trương Bá Chi”, nghệ sĩ 81 tuổi nghẹn ngào chia sẻ thêm.

Tạ Hiền là nghệ sĩ gạo cội của Hong Kong. Từng tung hoành trong thập niên 1970 - 1980, ông nổi tiếng với các tác phẩm như Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ... Thời trẻ, ông có tiếng đa tình, từng hai lần kết hôn. Mẹ Tạ Đình Phong - bà Địch Ba Lạp - là người vợ thứ hai.

Tạ Hiền và người vợ cũ Chân Trân. Ông có tiếng đào hoa trong giới giải trí.

Tạ Hiền kể ông có bốn hồng nhan đáng nhớ qua đời. “Người đầu tiên là Gia Linh. Chúng tôi yêu nhau và chia tay vì tôi quá ham chơi, lại không có tiền. Cô ấy sau đó nói chia tay và sang Thái Lan kết hôn”, ông kể.

Người bạn gái thứ hai của ông là Tiêu Phương Phương, một nghệ sĩ có tiếng. Ông chia tay giai nhân cũng vì thấy bản thân không xứng đáng. “Phương Phương là người phụ nữ tốt. Cô ấy mong muốn tôi học tiếng Anh để phát triển sự nghiệp. Tôi lại nghĩ thời gian chơi còn đang thiếu, lại phải đi học sao? Thế là tôi đòi chia tay”.

Thập niên 1970, ông si mê giai nhân Đài Loan Chân Trân. Họ nảy sinh tình cảm ngay sau khi đóng chung trong Đề oanh vào năm 1971. Năm 1974, kết thúc phim Hải âu phi xứ, Tạ Hiền cầu hôn Chân Trân. Hôn lễ của họ từng khuấy động làng giải trí bấy giờ. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài một năm vì Chân Trân có nhiều người đàn ông tốt vây quanh.

Ông có nhiều năm hẹn hò với Coco, bạn gái kém 49 tuổi.

“Ngày ký giấy ly hôn, tôi lái xe như thằng điên lên đỉnh núi. Tôi hô to 15 phút rồi lái xe về nhà. Chuyện gì cũng thế, đã cho qua thì cho qua, không cần suy nghĩ”.

Nói về ý định kết hôn ở tuổi 81, ông cười: “Danh phận chỉ là hư ảo. Hai tờ giấy đăng ký kết hôn tôi đều xé rách, kết hôn lần thứ ba làm gì đâu. Hơn nữa, tôi đã ngoài 80 tuổi rồi”. Mẹ Tạ Đình Phong - bà Địch Ba Lạp là người phụ nữ thứ 4.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP