Pháp luật

Cha suy sụp, mẹ ngất lên ngất xuống khi biết con là đối tượng sát hại dã man 4 người vì hiếp dâm bất thành

Sau khi nghe tin con trai gây tội tày đình thảm sát 4 người, vợ chồng ông Thăng suy sụp tinh thần. Mẹ đối tượng Khánh ngất lên ngất xuống.

Mấy ngày nay, tang thương bao trùm lên ngôi nhà nhỏ nằm lưng chừng đồi ở xã Quang Trọn, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng. Nơi đây vừa xảy ra thảm án khiến 4 người bị đối tượng Lý Đình Khánh (SN 1987) sát hại.

Hiện tại Khánh đã bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng tạm giữ hình sự. Thế nhưng với người nông dân chân chất nơi đây, sau vụ án ai cũng bàng hoàng, xót xa cho các nạn nhân xấu số. Bốn mạng người trong hai ngôi nhà xảy ra án mạng cách nhau chưa đầy 100 mét.

Lý Đình Khánh tại cơ quan công an.

Tìm đến ngôi nhà của bố mẹ đối tượng Khánh, nơi chỉ cách hiện trường nghi phạm này sát hại 4 người khoảng 300m nhưng phải đi đường vòng qua ngọn núi khoảng 2km mới tới nơi. Bên trong ngôi nhà, bố mẹ, vợ cùng hai con nhỏ của Khánh đang ngồi thẫn thờ, tất cả đều rất sợ hãi trước hậu quả mà hắn ta đã gây ra.

Ngồi bần thần trong nhà, ông Lý Văn Thăng, bố Khánh cho biết, gia đình ông vừa từ nhà các nạn nhân trở về, sau khi con trai gây tội, ông đã sang giúp đỡ gia đình các nạn nhân mua quan tài, làm cơm cúng. Ngoài ra, mọi thủ tục an táng các nạn nhân theo phong tục địa phương cũng đã hoàn thành xong trong ngày 7/5.

Ngôi nhà nghi phạm.

Theo ông Thăng, sau khi biết tin con sát hại 4 người, vợ ông ngất lên ngất xuống. Ngày trước vợ chồng Khánh với gia đình các nạn nhân vẫn qua lại với nhau và không xảy ra xích mích gì kể cả đến trước khi xảy ra vụ việc.

Ngôi nhà Khánh giết 4 mạng người sau khi hiếp dâm bất thành.

“Hôm đó không biết Khánh đi làm nhà ở dưới đó có rượu bia hay ma túy gì thì chúng tôi không biết, nhưng ở nhà chúng tôi chưa bắt gặp Khánh sử dụng ma túy bao giờ. Gia đình nằm trong diện khó khăn, vừa đầu tư trồng hơn 1000 gốc keo, đến bây giờ xảy ra sự việc có khi phải bỏ dở. Giờ con dại cái mang, chúng tôi phải chịu”, ông Thăng nói.

Cũng theo ông Thăng, từ trước Khánh ở nhà làm ruộng, làm công nhân cầu đường chứ không đi làm xa bao giờ. Được biết, Khánh là con trai cả trong gia đình có 5 anh em. Sau khi xảy ra sự việc vợ Khánh cùng hai đứa con trai nhỏ đã về bên gia đình ông Thăng ở.

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP