Pháp luật

Cha sát hại con ném xuống sông Hàn: Camera ghi lại

Cơ quan chức năng đã trích xuất camera an ninh tại cầu Thuận Phước ghi lại thời gian Hời ném thi thể con gái xuống sông Hàn.

Ngày 28/4/2019, liên quan đến vụ việc Bùi Văn Hời (34 tuổi, quê Thái Bình) khai nhận sát hại con gái 8 tuổi, ném thi thể xuống sông Hàn, tờ Tuổi trẻ trích dẫn thông tin từ Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã trích xuất camera an ninh tại khu vực cầu Thuận Phước trong khoảng thời gian Hời khai ném thi thể nạn nhân.

Thông tin hình ảnh từ camera cho thấy, tất cả đều khớp với lời khai của Hời.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng cũng đang làm thủ tục đề nghị phía Hàn Quốc tương trợ tư pháp.

Khu vực cầu Thuận Phước - nơi Hời khai ném thi thể con gái 8 tuổi sau khi sát hại.

Bởi theo lời khai của Hời, thời điểm giết cháu bé xong, Hời đã mượn điện thoại của lễ tân khách sạn, gọi qua cho nhân chứng này thông báo rằng đã giết cháu bé.

Do người này không tin nên Hời đã bật hình ảnh của cháu bé nằm chết trong phòng cho xem.

Sau khi xem xong, nhân chứng nhắn tin cho 2 người bạn của Hời tại Hàn Quốc. Từ đó, hai người bạn nhắn nguyên đoạn tin nhắn nhận được cho anh trai Hời ở VN biết thông tin.

Trước đó, rạng sáng ngày 24/2/2019, Công an TP. Đà Nẵng nhận được tin báo của bà Nguyễn Thị H. (SN 1972), ngụ tỉnh Thái Bình, về việc cháu ngoại bị cha ruột sát hại rồi phi tang xác xuống sông Hàn.

Theo bà H., Hời và con gái bà đã từng kết hôn và hạ sinh cháu N. Trong khoảng thời gian chung sống, giữa Hời và vợ có nhiều mâu thuẫn nên họ quyết định tiến đến ly hôn.

Chân dung Bùi Văn Hời.

Tháng 3/2018, Hời đưa cháu N. vào TP. Đà Nẵng sinh sống. Từ đó, người thân cứ ngỡ cháu N. sống yên vui với cha ruột.

Bất ngờ, khuya 24/2, gia đình nhận được tin nhắn của Hời thừa nhận đã sát hại cháu N. và vứt thi thể xuống sông Hàn từ trước Tết Nguyên đán.

Tại cơ quan công an, Hời thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng này còn cho biết, bỏ thêm 2 cục đá vào trong túi chứa thi thể của con gái trước khi thả xuống sông Hàn.

Tuy nhiên, do không tìm thấy thi thể nạn nhân nên VKSND TP. Đà Nẵng đã ra quyết định hủy bỏ quyết định tạm giữ, trả tự do cho Hời.

Tác giả: Ngọc Mai

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP