Xã hội

Cha ruột cô gái bị chồng cũ tạt axit: ‘Tôi ở đó nhưng bất lực vì sự việc xảy ra quá bất ngờ’

Ông Xuân cho biết, nghe tin vợ chồng con gái cãi vã, ông đến nhà khuyên giải hai con nhưng ông không thể ngờ người con rể đã tạt axit vào người khiến con gái ông bị bỏng nặng.

Vụ việc chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội) bị chồng cũ là Phạm Văn Thông (35 tuổi, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) tạt axit chiều 24/3 gây xôn xao dư luận.

Ngày 26/3, chúng tôi tìm đến ngôi nhà chị Huyền, lúc này ông Đặng Văn Xuân (bố chị Huyền) cũng đang vội vã chuẩn bị sang Công an huyện Gia Lâm khai báo với cơ quan điều tra. Ông Xuân là người đã chứng kiến toàn bộ sự việc người con rể cũ tạt axit vào người con gái ông sau khi hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Ông Xuân chuẩn bị đồ đạc lên trụ sở công an khai báo.

Trong câu chuyện với chúng tôi, ông Xuân kể, chiều ngày 24/3, sau khi vợ chồng ông nhận cuộc điện thoại của con gái than thở về việc bị chồng hành hạ. Ông Xuân ngay lập tức đến nhà vợ chồng con gái mới thuê trọ ở phía cuối chợ Vân. Trong lúc đang nói chuyện, Thông bất ngờ xuống nhà lấy can axit đã chuẩn bị từ trước đổ thẳng vào người chị Huyền khiến ông vô cùng bàng hoàng.

Tóc và áo của nạn nhân bị cháy xém còn sót lại tại hiện trường.

Một phần tường chảy ố sau khi dính axit.

“Lúc đó, sự việc xảy ra nhanh quá, bản thân tôi cũng không thể ngờ được Thông nó lại làm như vậy với con gái mình. Tôi ở gần ngay cạnh con gái nhưng vì bất ngờ quá tôi. Ai nghĩ vợ chồng tức giận nhau mà ra nông nỗi này. Mỗi lần nhớ lại tâm trạng tôi rối bời, nói ra chỉ muốn khóc, con xảy ra chuyện quá đau lòng”, ông Xuân rưng rưng nói.

Gây án xong, Thông định lên xe máy bỏ chạy nhưng bị ông Xuân kịp thời bắt giữ, hai bên giằng co 30 phút trước khi lực lượng chức năng có mặt. Ngay sau khi bị tạt axit, chị Huyền được chuyển gấp xuống Viện Bỏng quốc gia để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hình ảnh chị Huyền chụp cùng con gái trước thời điểm bị chồng tạt axit.

Theo ông Xuân, suốt hai ngày qua ông luôn túc trực bên ngoài Khoa hồi sức tích cực, Viện bỏng quốc gia. Vết bỏng của chị Huyền rất nặng và hiện vẫn phải cách ly để tránh nhiễm trùng.

Còn theo bà Nguyễn Thị Dung (mẹ chị Huyền) cho biết, thời điểm xảy ra bà đang ở tầng 2 của ngôi nhà. Nghe thấy tiếng con gái kêu gào, bà chạy xuống thì bàng hoàng thấy sự việc. Sau đó, bà chạy vội từ tầng 2 xuống tầng 1 kêu cứu. Người dân xung quanh đó cắt tóc, cắt quần áo cho chị Huyền.

Hiện tại cơ quan Công an huyện Gia Lâm cũng đã quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Thông để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP