Xã hội

Cha ngã quỵ nhìn vợ con nằm gọn dưới bánh xe ben

Sau va chạm với xe ben, người con gái tử vong tại chỗ, người mẹ gãy 2 chân. Người cha hay tin chạy đến hiện trường đã ngã quỵ vì cảnh tượng mất mát.

Chiều ngày 12/11, CSGT huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tại nạn nghiêm trọng khiến con gái chết tại chỗ, người mẹ gãy 2 chân dưới bánh xe ben.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, người phụ nữ (37 tuổi, quê Phú Thọ) điều khiển xe máy trên đường ĐT746, phía sau có chở theo con gái khoảng 16 tuổi.

Khi xe lưu thông đến đoạn ngã ba ấp Bưng Lương, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì xảy ra va chạm với xe ben mang BKS: 82C-000**.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau va chạm, cả 2 mẹ con ngã xuống đường, con gái bị bánh xe ben cán chết tại chỗ. Người mẹ bị bánh xe chèn qua người khiến gãy 2 chân.

Hay tin vợ và con gái gặp nạn, người đàn ông chạy đến hiện trường ngã quỵ bên thi thể con gái khiến nhiều người chứng kiến không cầm nổi nước mắt.

Do người mẹ bị bánh xe chèn qua người, lực lượng phải điều xe cẩu đến để nhấc xe ben lên mới đưa nạn nhân di chuyển đi cấp cứu được.

Tác giả: Yến Nhi

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP