Thế giới

Cha dượng nhận 1050 năm tù vì hiếp dâm con gái riêng của vợ

Một người đàn ông Malaysia đã bị kết án 1050 năm tù sau khi thừa nhận đã hiếp dâm con gái riêng của vợ 105 lần trong suốt 2 năm.

Mới đây, thẩm phán M Kunasundary đã kết án một người đàn ông 1050 năm tù sau khi hắn ta thừa nhận hiếp dâm con gái riêng của vợ 105 lần trong suốt 2 năm. Bản án bắt đầu có hiệu lực từ ngày 20/1/2021.

Người thẩm phán cho biết, hành vi phạm tội của gã cha dượng không chỉ nghiêm trọng, đáng ghê tởm mà còn gây ảnh hưởng sâu sắc hay thậm chí là hủy hoại tương lai của một đứa trẻ 12 tuổi.

Theo cáo trạng, gã đàn ông thất nghiệp này đã hiếp dâm con gái riêng của vợ tại nhà riêng ở Sungai Way, bang Selangor (Malaysia) từ ngày 5/1/2018 đến 24/12/2020. Tổng số lần nạn nhân bị cưỡng hiếp lên đến con số 105.

“Là cha mẹ của nạn nhân, lẽ ra anh phải có trách nhiệm bảo vệ những đứa trẻ nhưng thay vào đó, anh ta lại hủy hoại giá trị của cô bé. Hành động của bị cáo sẽ gây ra tổn thương tâm lý suốt đời cho nạn nhân. Chúng ta cần phải lên án nghiêm khắc và nhìn nhận nghiêm túc về hành động vi phạm đạo đức nặng nề này”, thẩm phán M Kunasundary nói.

Được biết, cha mẹ ruột của nạn nhân ly hôn vào năm 2015. Đến tháng 11/2016, mẹ của nạn nhân quyết định đi bước nữa. Nhưng thật không ngờ, người mà cô quyết định tái hôn lại là một gã đàn ông đồi bại.

Trong suốt khoảng thời gian xảy ra vụ việc, bị cáo thường ra tay khi không có ai ở nhà. Thậm chí, hắn ta còn đe dọa sẽ đánh nạn nhân nếu như cô bé kể chuyện với ai. Sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi người mẹ đưa cô bé cùng em gái đến nhà dì chơi.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP