Thế giới

CEO trẻ bị chặt xác trong chung cư cao cấp

Các nhà điều tra ở thành phố New York (Mỹ) đang cố gắng tìm ra kẻ đã giết hại và chặt xác một doanh nhân công nghệ 33 tuổi trong căn hộ tại Manhattan.

Fahim Saleh, CEO một công ty vận tải, bị sát hại và chặt xác trong căn hộ cao cấp ở Lower East Side, New York.

Fahim Saleh, 33 tuổi, là một nhà đầu tư mạo hiểm và CEO của Gokada, một công ty vận tải có trụ sở tại Nigeria. Khi các thành viên trong gia đình không thể liên lạc với Saleh vào chiều 14/7, em gái anh đã ghé qua tòa nhà chung cư cao cấp của anh trai ở Lower East Side, New York. Khi phát hiện ra thi thể anh trai bị chặt đầu, cô lập tức báo cảnh sát.

Tờ New York Times dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho hay, các thám tử lần đầu tiên tìm thấy xác người đàn ông và một cái cưa điện gần đó. Cái cưa vẫn được cắm vào ổ điện. Họ kiểm tra căn hộ thì tìm thấy đầu và tay chân của nạn nhân ở nhiều nơi.

Các thám tử cho biết, nhiều túi nhựa lớn đã được tìm thấy bên trong căn hộ làm dấy lên nghi ngờ ai đó đã cố gắng dọn dẹp bằng chứng tại hiện trường.

Các thám tử đang điều tra xem liệu em gái của Saleh đến hiện trường có làm gián đoạn nỗ lực dọn dẹp của kẻ giết người hay không và liệu có khiến kẻ giết người chạy trốn qua một lối thoát khác.

Cảnh sát phong tỏa bên ngoài khu chung cư nơi CEO bị sát hại dã man.

Trong khi đó, CNN dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho hay, camera giám sát có ghi lại hình ảnh của Saleh vào tối 13/4. Anh bước vào thang máy của tòa chung cư nơi anh sinh sống.

Theo Reuters, Saleh đi cùng một người đàn ông mặc đồ đen, đeo khẩu trang và găng tay. Video cũng ghi được hình ảnh người đàn ông đeo khẩu trang sau khi Saleh vào căn hộ. Khi vào trong căn hộ, một cuộc giằng co đã xảy ra.

Trên Twitter, công ty Gokada xác nhận cái chết của Saleh.

"Chúng tôi rất buồn khi thông báo cho bạn về sự mất mát đột ngột và bi thảm của người sáng lập và CEO của chúng ta, Fahim Saleh", thông báo của công ty viết. "Fahim là một nhà lãnh đạo tuyệt vời, nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực cho tất cả chúng ta". Thông báo cũng chia sẻ nỗi đau với người thân và bạn bè của Saleh.

Cảnh sát chưa xác định được động cơ của vụ tấn công và đang cố gắng xác định kẻ tấn công đã rời khỏi tòa nhà chung cư bằng cách nào. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP