Thể thao

CĐV Việt Nam xem trực tiếp Văn Hậu thi đấu ở Hà Lan trên kênh nào?

Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi những trận đấu của Đoàn Văn Hậu trong màu áo của SC Heerenveen tại Hà Lan trong thời gian tới.

Ngày 18/9/2019, Công ty Cổ phần Truyền thông Tương lai Việt Nam (On Media) đã chính thức đạt thỏa thuận để trở thành đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá vô địch Quốc gia Hà Lan 2019/2020 tại Việt Nam.

Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan hay còn gọi là Eredivisie được thành lập vào năm 1956. Mùa giải bắt đầu vào tháng 8/2019 và kết thúc vào tháng 5/2020, bao gồm 18 Câu lạc bộ hàng đầu của Hà Lan thi đấu.

Giám đốc Truyền thông của On Media - bà Nguyễn Thu Hằng cho biết trên VTC News, On Media là đơn vị sở hữu độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống truyền hình bao gồm các hạ tầng: quảng bá, vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, mạng di động, mạng xã hội trong lãnh thổ Việt Nam.

Được biết, On Media sẽ hợp tác với Đài Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV) để phát sóng các trận đấu tại giải vô địch Quốc gia Hà Lan trên tất cả các hạ tầng của VTVcab và HTV.

Đây là một tin vui khi hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà đang rất hào hứng và chờ đợi các trận đấu của Đoàn Văn Hậu - cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại giải đấu cao nhất ở Hà Lan trong màu áo Eredivisie. Bên cạnh đó, các cổ động viên cũng sẽ được theo dõi những ngôi sao hàng đầu đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan như Blind, Tadic, Huntelaar, Ziyech…

Vào ngày 22/9 tới, CLB SC Heerenveen sẽ có trận đấu trong khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Hà Lan khi đón tiếp FC Utrecht trên sân nhà. Dù khả năng không cao nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn đang kỳ vọng Văn Hậu sẽ được tạo điều kiện ra sân trong trận đấu tới.

Được biết ở SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ mang số áo 15 và cạnh tranh vị trí ở hậu vệ cánh trái với Lucas Woudenberg - một cầu thủ đang thi đấu ổn định.

Theo Zing, ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Heerenveen chiêu mộ tổng cộng 8 tân binh. Văn Hậu gặp bất lợi nhiều nhất vì không có thời gian hòa nhập trước mùa giải. Anh gia nhập Heerenveen vào ngày cuối cùng, sau đó trở về phục vụ cho đội tuyển và trễ visa nhiều ngày.

Việc Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen khiến CLB này trở nên hot trên mạng xã hội hơn bao giờ hết. Từ con số 77.000 người theo dõi trên Facebook lúc chưa có Văn Hậu, hiện giờ đã vượt mốc 350 ngàn người, gấp 5 lần.

Tác giả: T.N (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP