Thể thao

CĐV Việt Nam lập kỷ lục tiếng ồn khi ăn mừng bàn thắng của Quang Hải

Một kỷ lục về tiếng ồn được CĐV Việt Nam thiết lập tại AFF Cup năm nay khi ăn mừng bàn thắng vào lưới Philippines của Quang Hải.

Người hâm mộ Việt Nam vừa trải qua những giờ phút ngất ngây trong men say chiến thắng khi Quang Hải và Công Phượng tỏa sáng để giúp đội tuyển quốc gia ghi danh vào chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Sau những phút giây chơi phòng ngự và để đối thủ dồn ép, Quang Hải làm SVĐ Mỹ Đình nổ tung với pha lập công ở phút 83 giúp tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước.

Theo thống kê từ Facebook chính thức của AFF Cup, mức tiếng ồn tại sân Mỹ Đình là 121,7 decibel, một kỷ lục mới của giải đấu. Ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 87 của Công Phượng, mức tiếng ồn đo được cũng là 120,6 decibel.

Khán đài SVĐ Mỹ Đình vỡ òa sau bàn mở tỷ số của Quang Hải.

Khán đài SVĐ Mỹ Đình vỡ òa sau bàn mở tỷ số của Quang Hải. Ảnh: Việt Linh.

Tính trung bình trong suốt 90 phút trận đấu, mức tiếng ồn tại SVĐ Mỹ Đình là 96,8 decibel. Điều này cho thấy sự ủng hộ người hâm mộ dành cho đội tuyển quốc gia là lớn đến mức nào.

Phát biểu sau trận bán kết lượt về AFF Cup với Philippines, điều đầu tiên HLV Park Hang-seo nhắc đến đó chính là sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam.

“10 năm rồi Việt Nam mới vào chung kết AFF Cup, tôi muốn gửi lời cảm ơn và biết ơn sự cổ vũ và tình yêu của người hâm mộ. Tôi tự hào vì bầu không khí tuyệt vời hôm nay", nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết.

Vượt qua Philippines 2-1 ở trận bán kết lượt về, tuyển Việt Nam chính thức phá dớp không thắng ở các trận bán kết AFF Cup trên sân Mỹ Đình và ghi tên vào trận chung kết AFF Cup 2018 sau một thập kỷ chờ đợi. Đối thủ của Quang Hải cùng đồng đội sẽ là Malaysia.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: CĐV Việt Nam ,Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP