Thể thao

CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trên khán đài Campuchia

Ngay sau bàn thắng mở tỷ số của Văn Quyết ở phút thứ 4 trong trận gặp Campuchia, các CĐV Việt Nam đã đốt pháo sáng trên khán đài Olympic (Campuchia).

Phút thứ 4, Văn Quyết mở tỷ số cho Việt Nam trước Campuchia sau tình huống dứt điểm chính xác.

Trên khán đài ở khu vực CĐV Việt Nam, pháo sáng được đốt lên. Theo tìm hiểu của phóng viên, CĐV Hải Phòng được cho là "tác giả" đốt pháo sáng trên sân Olympic khi Campuchia tiếp Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019.

Đây là một trong những "đặc sản" cổ vũ bóng đá của người dân đất cảng. Tại V.League, các CĐV Hải Phòng thường xuyên đốt pháo sáng mỗi khi tới sân ủng hộ đội nhà.

Quang cảnh trên khán đài với khoảng 100 CĐV Việt Nam.

rở lại với trận đấu Việt Nam và Campuchia, các học trò của HLV Mai Đức Chung có khởi đầu rất thuận lợi với bàn thắng dẫn trước.

Nhưng niềm vui của đội khách không kéo dài được lâu, khi Campuchia sau đó có bàn gỡ 1-1.

Theo luật của Liên đoàn bóng đá châu Á, việc để CĐV đốt pháo sáng trên khán đài có thể làm đội chủ nhà nhận án phạt nặng. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Thái Lan từng nhận án phạt từ LĐBĐ châu Á (AFC) hồi tháng 1 sau sự cố để CĐV đốt pháo sáng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2016. Ảnh: Getty Images.

Khi đó, LĐBĐ Thái Lan bị phạt 30.000 USD và phải cam kết không tái phạm trong tương lai, bằng không sẽ còn nhận án phạt nặng hơn, như cấm thi đấu trên sân nhà hoặc không cho khán giả vào sân. Ảnh: Getty Images.

Tác giả: Nguyên Trí - Nguyễn Đăng (Từ Phnom Penh, Campuchia)

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP