Thể thao

CĐV Việt bật khóc như mưa khi chứng kiến Công Phượng ghi bàn ‘đốt lưới’ U23 Iraq

CĐV Việt Nam đã khóc nức nở gần như suốt hiệp 1 vì quá xúc động sau khi chứng kiến Công Phượng ghi bàn mở tỉ số cho U23 Việt Nam trước U23 Iraq.

Video CĐV Việt vỡ òa khi Công Phượng ghi bàn.

Ngay phút 12 của trận Tứ kết U23 châu Á, U23 Việt Nam bất ngờ mở tỉ số trước ứng cử viên vô địch U23 Iraq nhờ pha lập công của Công Phượng.

Bàn thắng dẫn trước như mơ của U23 Việt Nam khiến một nam CĐV tại TP.HCM bật khóc nức nở. Chàng trai này thậm chí không thể kiềm chế cảm xúc, vừa lau nước mắt vừa xem đội bóng áo đỏ thi đấu. Nguyễn Hoàng Tân - nam CĐV rơi nước mắt cho hay: “Bàn thắng này như một giấc mơ có thật với tôi vì U23 Iraq rất mạnh. Tôi vô cùng xúc động trước tinh thần quả cảm của U23 Việt Nam”.

Nữ CĐV xinh đẹp nhảy múa tưng bừng ăn mừng bàn thắng của Công Phượng. Được biết, rất đông CĐV Việt Nam tập trung tại một quán cafe ở quận 10 (TP.HCM) để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Một số CĐV lao cả lên sân khấu để ăn mừng.

Các fan Việt cổ vũ sôi nổi sau bàn mở tỉ số.

Tuy nhiên ở thời gian cuối hiệp 1, trọng tài chính cho U23 Iraq hưởng 11 mét trong một tình huống có phần nặng tay. U23 Iraq đã tận dụng tình huống này để gỡ hòa trong sự thất vọng của fan Việt.

Người hâm mộ buồn sau bàn gỡ hòa không đáng có.

Ảnh: Wind Lê Video: Wind Lê

Tác giả: Lê Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP