Thể thao

CĐV Thanh Hóa 'trẩy hội', sân Vinh tăng cường an ninh

Vòng 26 V.League diễn ra ngày 25/11 chứng kiến ba cặp đấu quyết định đến chức vô địch mùa giải 2017. Và lúc này, người hâm mộ xứ Thanh vẫn nuôi hi vọng vô địch nếu thắng SLNA.

CĐV Thanh Hóa đang chờ đợi điều kỳ diệu xảy ra ở vòng đấu cuối V.League 2017. Ảnh: CTV

Hiện tại trên BXH V.League, CLB Hà Nội đang là đội bóng chiếm ưu thế lớn nhất với 45 điểm, hệ số +23. Xếp sau là Quảng Nam và FLC Thanh Hóa cùng điểm số với hệ số +12 và +14.

BTC V.League đã chuẩn bị 3 chiếc Cúp vô địch trên sân Cẩm Phả trong trận Hà Nội làm khách trước Than Quảng Ninh, sân Tam Kỳ trận Quảng Nam đón tiếp TP Hồ Chí Minh và FLC Thanh Hóa làm khách SLNA. Điều đó đã nói lên tính chất kịch tính và hấp dẫn của vòng đấu cuối.

Trên thực tế, đội bóng xứ Thanh chỉ có khoảng 15% cơ hội vô địch, vì các đội bóng bằng điểm sẽ tính thành tích đối đầu trước. Và thầy trò HLV Petrovic nếu muốn đăng quang yếu tố cần là phải có 3 điểm trên sân Vinh, đồng thời chờ đợi TP Hồ Chí Minh và Than Quảng Ninh cầm chân hai đội bóng còn lại.

Theo thông tin từ Hội CĐV Thanh Hóa, sẽ có hàng nghìn cổ động viên xứ Thanh đổ về sân Vinh trong trận đấu T7 tuần này trên sân Vinh. Dù hi vọng là khá mong manh, nhưng bữa tiệc bóng đá trên sân Vinh ngày 25/11 là rất đáng được chờ đợi.

SLNA thua 0-2 FLC Thanh Hóa ở trận đấu lượt đi. Ảnh: CTV

Để chuẩn bị cho các trận đấu vòng 26, ngày 25/11/2017 BTC V.League vừa đề nghị các BTC sân Vinh, CLB SLNA, giám sát và trọng tài tiếp tục thực hiện nghiêm túc giờ thi đấu; yêu cầu tăng cường tối đa lực lượng an ninh. Đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả các trận đấu, chuẩn bị các phương án nhằm ứng phó với những tình huống xấu có thể xảy ra; báo cáo về Thường trực BTC giải những phát sinh để có biện pháp chỉ đạo, giải quyết kịp thời.

Dù ngày mai (24/11), BTC sân Vinh mới họp chuyên môn, bàn kế hoạch tổ chức trận đấu nhưng dự kiến sẽ có ít nhất 500 -1.000 nhân viên an ninh được tăng cường cho trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và SLNA.

Kết thúc V.League 2017, SLNA sẽ bước vào trận chung kết lượt về trước B. Bình Dương sau đó 5 ngày. Nhiều khả năng BHL SLNA không muốn mạo hiểm tung ra những cầu thủ mạnh nhất để rồi sảy chân khi đã thắng đối thủ 2-1 ở trận chung kết lượt đi.

Dù như thế nào, trận đấu trên sân Vinh sắp tới nhiều khả năng sẽ chứng kiến một trận đấu không khoan nhượng giữa FLC Thanh Hóa và SLNA. Trong đó, các cổ động viên Thanh Hóa sẽ là một phần của bữa tiệc sân cỏ./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP