Thể thao

CĐV Thái Lan tức giận kêu gọi chấm dứt hợp đồng với HLV Nishino

Chứng kiến đội nhà để thua trắng U22 Indonesia ở SEA Games, CĐV Thái Lan tỏ ra vô cùng tức giận và họ kêu gọi chấm dứt hợp đồng với HLV Nishino.

Dù đặt mục tiêu bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games 30 song U22 Thái Lan đã gây thất vọng nặng nề khi để thua trắng 0-2 trước U22 Indonesia ở lượt trận ra quân. Ở trận đấu tối 26/11 Thái Lan đã thi đấu vô cùng bế tắc trước đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu và đành chấp nhận kết quả trắng tay.

Sau khi chứng kiến đội nhà để thua bạc nhược trước U22 Indonesia, các CĐV Thái Lan đã tỏ ra vô cùng tức giận thầy trò HLV Nishino. Diễn đàn bóng đá nổi tiếng ở Thái Lan – Pantip đưa ra chủ đề nóng bỏng: "Nishino đã được ký hợp đồng hai năm chưa? Nếu chưa thì LĐBĐ Thái Lan có một cơ hội để thay đổi ngay lập tức".

Chủ đề của Pantip lập tức thu hút rất nhiều ý kiến bình luận từ cư dân mạng xứ Chùa Vàng. Đại đa số người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã hết kiên nhẫn với HLV Nhật Bản và kêu gọi Liên đoàn xứ Chùa vàng chấm dứt hợp đồng với vị HLV này ngay lập tức, bởi ông không phù hợp với bóng đá Thái Lan.

"Nếu HLV Nishino chưa ký hợp đồng mới với thời hạn hai năm, LĐBĐ Thái Lan (FAT) nên chấm dứt hợp đồng với ông ta ngay lập tức. Như vậy, FAT sẽ đỡ tốn một khoản tiền lớn đề bồi thường hợp đồng. Sau đó, FAT nên thuyết phục Kiatisuk quay lại dẫn dắt đội U22", một CĐV Thái Lan bình luận.

"Trong hai năm qua, U22 Thái Lan đã thay HLV tới bốn lần nhưng tình hình không hề được cải thiện. Có vẻ như tinh thần kỷ luật đang là thứ rất thiếu với U22 Thái Lan", một CĐV Thái Lan ngán ngẩm.

CĐV Thái Lan tức giận kêu gọi chấm dứt hợp đồng với HLV Nishino sau trận thua Indonesia

"HLV Nishino đã sai lầm lớn về chiến thuật và không hề nghiên cứu kỹ về Indonesia. Đó chắc chắn là lỗi của HLV Nishino", CĐV Thái Lan nhận định.

"Giá mà có Zico, chúng ta đã không thất bại theo cách này. LĐBĐ Thái Lan hãy làm cách nào đó để đưa HLV Zico trở lại", một CĐV "cầu cứu" cựu thuyền trưởng sinh năm 1973.

"Không thể đổ lỗi cho HLV sau trận thua này. Hãy nhìn vào khả năng và thái độ của các cầu thủ. Bây giờ không phải lúc để thay HLV. Điều quan trọng hơn nhiều là cần phải vực dậy tinh thần, khát khao chiến đấu cho các tuyển thủ", một CĐV Thái lên tiếng bênh vực HLV Nishino.

Tương tự, một CĐV khác cũng cho rằng lỗi lớn thuộc về các cầu thủ U22 Thái Lan chứ không phải HLV Nishino: "Các cầu thủ Thái Lan có vẻ đã cạn hết năng lượng và không có trí tuệ. Họ không cho thấy khát khao chiến thắng. Đã đến lúc phải thay máu. Chúng ta không nên quan tâm đến những ngôi sao nổi tiếng. Hãy trao cho những cầu thủ khác nếu họ có khát khao".

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng SEA Games 30 diễn ra sau đây hai ngày, U22 Thái Lan sẽ gặp đối thủ yếu nhất bảng Brunei, đội bóng vừa để thua đậm 0-6 trước U22 Việt Nam.

Cũng ở lượt đấu này U22 Việt Nam gặp U22 Lào, trong khi U22 Indonesia gặp đối thủ dưới cơ U22 Singarpore. Trước đó ở lượt trận ra quân U22 Lào và U22 Singapore đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0.

  Từ khóa: HLV Nishino ,CĐV Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP