Thể thao

CĐV SLNA nhận tin cực vui trước Siêu Cúp Quốc gia 2017

Hôm nay (7/2), những thông tin chính thức về trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2017 đã được BTC công bố. Hai đội bóng dự trận Siêu Cúp là ĐKVĐ V.League Quảng Nam và đội vô địch Cúp QG – Sông Lam Nghệ An.

Trận đấu này sẽ được tổ chức vào lúc 16h00 ngày 24/2 (tức mùng 9 Tết) trên sân Hàng Đẫy. Với mong muốn phục vụ đông đảo người hâm mộ, BTC quyết định sẽ mở cửa miễn phí để kéo khán giả tới sân. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến CĐV xứ Nghệ tại khu vực Hà Nội vô cùng vui mừng, đặc biệt là đội ngũ sinh viên.

Được biết, ngay sau khi Tết nguyên đán kết thúc, Hội CĐV SLNA sẽ lên kế hoạch nhuộm vàng sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội bóng quê hương.

Nhà vô địch Cúp QG (SLNA) gặp Quảng Nam tại Siêu Cúp QG. Ảnh tư liệu


Trận Siêu Cúp QG còn là cuộc đối đầu của Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 – Đinh Thanh Trung và hai ngôi sao trẻ của U23 Việt Nam bên phía SLNA là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.

Nói về trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng của Sông Lam Nghệ An chia sẻ: “Khi tôi còn là cầu thủ, mình từng dự Siêu cúp bóng đá Việt Nam nên rất tự hào. Trong sự chuẩn bị lần này, Sông Lam Nghệ An hay Quảng Nam chắc chắn có mục tiêu chiến thắng nhưng tôi tin may mắn sẽ thuộc về chúng tôi".

Hình ảnh quen thuộc trên SVĐ Hàng Đẫy những năm gần đây khi SLNA đến thi đấu. Ảnh: SLNA FC


Theo điều lệ, hai đội sẽ thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m ngay để xác định đội đoạt Siêu Cúp. Mỗi đội bóng được quyền sử dụng 2 cầu thủ ngoại và một cầu thủ nhập tịch trên sân. Đội vô địch được nhận cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng 300 triệu đồng; đội thua nhận 220 triệu đồng.

BTC giải cũng trao giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên (10 triệu đồng), cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (10 triệu đồng). Ban tổ chức cho biết sẽ phân công trọng tài cấp FIFA của Việt Nam tham gia điều hành./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP