Thể thao

CĐV SLNA đốt pháo sáng, sân Hàng Đẫy lãnh án phạt

Hàng Đẫy trở thành sân đấu đầu tiên ở V-League 2019 có pháo sáng và cũng lập tức nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Ở vòng 4 V-League 2019, Hà Nội FC tiếp SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy và có chiến thắng 4-0 đầy thuyết phục với các pha lập công của Samson, Oseni, Quang Hải và Omar.

Tuy nhiên, BTC sân Hàng Đẫy đã không ngăn được việc CĐV của đội khách SLNA đốt pháo sáng trên khán đài.

Chiều 11/4, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành Quyết định số 171/QĐ-LĐBĐVN. Theo đó, phạt ban tổ chức trận đấu của CLB Hà Nội 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng CĐV của SLNA đốt pháo sáng trên khán đài trong trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA tại vòng 4 V-League, ngày 7/4 trên sân Hàng Đẫy.

CĐV SLNA đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Không chỉ Ban tổ chức trận đấu của đội bóng thủ đô bị phạt, CLB SLNA cũng nhận án phạt tương tự khi để xảy ra tình trạng CĐV của CLB đốt pháo sáng.

Như vậy, Hàng Đẫy trở thành sân đấu đầu tiên nhận án phạt vì để xảy ra đốt pháo sáng. Trước đó, 3 vòng đấu đã diễn ra không có pháo sáng, tạo nên một tín hiệu tích cực cho giải đấu.

Chiều nay, Hà Nội FC sẽ gặp S.Khánh Hòa trên sân 19/8 ở thành phố Nha Trang. Đội bóng phố Biển đã có chiến thắng đầu tiên của mùa giải ở vòng đấu trước (thắng Nam Định 2-1) nhưng rất có thể lại trắng tay trước đội bóng thủ đô.

Tác giả: MỘC NHIÊN

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP