Thể thao

CĐV phấn khích trong lễ tri ân của FLC Thanh Hóa

Sáng 31-1 (tức mùng 4 Tết Đinh Dậu), đơn vị chủ quản của đội FLC Thanh hóa là Tập đoàn FLC đã có buổi gặp gỡ đầu Xuân với ban huấn luyện, các cầu thủ và đặc biệt là các CĐV bóng đá xứ Thanh trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Với chủ đề “Cơn lốc vàng – Lan tỏa đam mê” cùng khả năng dẫn dắt khéo léo, hài hước và sôi nổi của MC Xuân Bắc, chương trình đã đem tới cho các CĐV, người hâm mộ bóng đá xứ Thanh một không gian bóng đá đầy sắc màu và lôi cuốn.

Thông qua các màn giao lưu cùng Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết, HLV Petrovic, tiền đạo Hoàng Đình Tùng hay GĐĐH Nguyễn Trọng Hoài, các CĐV Thanh Hóa đã được giải đáp nhiều thắc mắc, qua đó tin tưởng hơn vào tương lai của đội bóng.

Họ cũng vô cùng phấn khích trước những trò chơi lý thú, với phần quà là những phong bao lì xì may mắn đầu năm mới.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, ông Trịnh Văn Quyết đã cảm ơn sự đồng hành liên tục, sự cổ vũ nhiệt thành của các CĐV bóng đá xứ Thanh trong thời gian qua, đồng thời khẳng định vai trò không thể thay thế của "cầu thủ thứ 12" này.

“Chúng tôi không ngại khó, không sợ bất cứ đối thủ nào, chỉ sợ CĐV không ủng hộ đội bóng mà thôi”, ông Quyết nói.

Vị chủ tịch Tập đoàn FLC đồng thời khẳng định vẫn sẽ tiếp tục bảo đảm mọi điều kiện tốt nhất để CLB FLC Thanh Hóa thi đấu ổn định tại V-League 2017 với mục tiêu là giành chức vô địch đầu tiên cho bóng đá xứ Thanh.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Tác giả bài viết: Phi Phi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP