Thể thao

CĐV Nga lôi nhau vào rừng để giải quyết mâu thuẫn

Một cuộc ẩu đả quy mô lớn giữa 2 nhóm CĐV đã diễn ra ngay sau trận derby giữa Lokomotiv Moscow và Spartak Moscow.

Theo nguồn tin từ đài BBC, một đoạn video ghi lại vụ ẩu đả kinh hoàng giữa 2 nhóm cổ động viên đã diễn ra trong một khu rừng ngay sau khi trận derby giữa Lokomotiv Moscow và Spartak Moscow hôm 18/3 vừa qua.

Vụ ẩu đả diễn ra ở một bãi đất trống trong khu rừng. Hai nhóm CĐV quá khích tụ họp lại, chửi bới, khiêu khích trước khi lao vào nhau như một trận chiến trong các bộ phim dã sử.

Hơn 100 người đã trút lên đầu nhau những cơn mưa đòn. Vụ xô xát này chắc chắn đã có sự chuẩn bị từ trước, bằng chứng là một số kẻ quá khích còn mang sẵn trên mình đồ bảo hộ như găng tay đấm bốc hay bảo vệ quai hàm.

Vụ ẩu đả như phim cổ trang giữa 2 nhóm CĐV Nga Hai nhóm CĐV của Lokomotiv Moscow và Spartak Moscow tập hợp, khiêu khích trước khi lao vào tấn công nhau như kẻ thù trong một khu rừng.
Ngay cả khi đối thủ đã gục ngã, những kẻ tự xưng là "cổ động viên bóng đá" vẫn xúm lại đánh đập đến khi đối phương ngất lịm mới chịu bỏ đi.

Đoạn video được BBC đăng tải làm dấy lên những mối lo ngại về tình hình an ninh tại World Cup 2018 - giải đấu sẽ được tổ chức tại xứ sở bạch dương vào hè năm tới.

Trước đó, BBC cũng đã làm một đoạn phóng sự ngắn về "hooligan" của Rostov - CLB nằm ven sông Don. Đây là một tổ chức gồm những kẻ đầu gấu thích sử dụng nắm đấm để giải quyết mọi mâu thuẫn trong và ngoài sân cỏ.

Thậm chí trong đoạn video, một CĐV còn ăn mặc như khủng bố và khẳng định chưa quên "mối thù" với CĐV Anh tại Euro 2016 và sẵn sàng nghênh đón đối thủ tại kỳ World Cup vào năm tới.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ (Theo The Sun)

Nguồn tin:

  Từ khóa: ẩu đả ,quy mô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP