Thể thao

CĐV Malaysia thất vọng vì vé chung kết AFF Cup

Một số người than phiền về cách Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) bán vé online cho trận lượt đi với Việt Nam.


Nhiều CĐV Malaysia thất vọng vì cách bán vé qua đường online của FAM.

Nhiều CĐV Malaysia thất vọng vì cách bán vé qua đường online của FAM. Ảnh: Fox.

Sáng qua, 30.000 vé đầu tiên đã được FAM bán ra dưới hình thức online và hết chỉ trong vòng bảy phút.

Ban đầu, FAM thông báo bắt đầu mở bán lúc 9h (giờ địa phương). Nhưng thực tế, trang bán vé được mở sớm 30 phút so với dự kiến. Vé được bán hết nhanh chóng, khiến những CĐV vào trang bán vé đúng giờ hết cơ hội.

Hành động này của ban tổ chức khiến một số CĐV phẫn nộ. Tài khoản @chrisraj23 viết: "Nói chung, chúng ta cần cơ sở vật chất và hệ thống tốt hơn. Chúng ta không thể để những điều này lặp lại trong năm 2019".

@RimauXI đồng tình: '"FAM nên xem lại một cách nghiêm túc hệ thống bán vé online của họ. Nhiều lần khiến khách hàng hiểu nhầm, không tôn trọng thời gian đã thông báo trước đó, không thấy mã QR, máy chủ quá tải và quá nhiều nút hiển thị. Không có cách nào giải quyết những rắc rối này trừ khi chấm dứt hoạt động như hiện tại".

Ban đầu, FAM định bán đợt đầu 20.000 vé, nhưng sau đó bổ sung thêm 10.000 vé. Sẽ có thêm 10.000 vé online còn lại được bán vào sáng 8/12. Một ngày sau FAM sẽ bán vé theo hình thức mua tại quầy.

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil lúc 19h45 thứ Ba ngày 11/12. Trận lượt về ở Mỹ Đình vào 19h30 thứ Bảy 15/12.

Tác giả: Vĩnh San

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: CĐV Malaysia ,AFF Cup

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP