Thể thao

CĐV khỏa thân; Fan suýt bị bắn tỉa vì nhảy dù xuống trận Pháp vs Đức

Euro 2020 là ngày hội bóng đá thế giới và tại đấy, không ít CĐV nghĩ ra những chiêu trò oái oăm.

02h00 đêm nay, Anh sẽ gặp Scotland ở SVĐ Wembley, London tại Euro 2020. Rất nhiều fan Scotland đã đổ dồn về Thủ đô Anh để chuẩn bị cổ vũ đội nhà. Một fan Scotland đã gây chú ý đặc biệt, khi anh này khỏa thân giữa công viên và thản nhiên giao tiếp với người xung quanh. Cảnh sát London dĩ nhiên đã tới và yêu cầu anh này... về đồn.

Trong một diễn biến khác, đêm 15/6 vừa rồi khi Pháp thắng Đức 1-0, xảy ra tình huống khiến rất nhiều người ngỡ ngàng. Một CĐV đã nhảy dù xuống thẳng sân Allianz khi hai đội đang thi đấu, với chiếc dù mang biểu ngữ của tổ chức môi trường Hòa bình xanh.

Cảnh sát đã chuẩn bị bắn tỉa CĐV này, vì nghĩ rằng đó là khủng bố. Tuy nhiên, cảnh sát đã quyết định không bắn hạ fan kể trên khi nhận ra biểu ngữ của tổ chức Hòa bình xanh.

Trong quá trình hạ xuống sân Allianz, CĐV quá khích đã va vào một chiếc camera bay và khiến nhiều mảnh vỡ bắn tung tóe, khiến một vài người bị thương, phải vào viện điều trị.

Hiện phía cảnh sát cho biết sẽ nghiêm trị CĐV nhảy dù này, vì đe dọa tới tính mạnh và sức khỏe của rất nhiều người cũng như cả các cầu thủ, trọng tài, BHL đôi bên... Tổ chức Hòa bình xanh cũng đã phải lên tiếng xin lỗi vì vụ việc.

Tác giả: Đoàn Dự

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP