Thể thao

CĐV Hàn Quốc nói gì về cú đúp bàn thắng của Công Phượng?

CĐV Hàn Quốc hết lời ngợi khen cú đúp bàn thắng của tiền đạo Công Phượng ghi được vào lưới của Đại học Cyber Hankuk.

Chiều 11/3, Incheon United có trận đấu giao hữu với CLB bóng đá trường đại học Cyber Hancook, tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Việt Nam Công Phượng được ra sân ngay từ đầu, anh có trận đấu xuất sắc khi thi đấu thanh thoát và có được 2 bàn thắng, trong chiến thắng đậm 8-0 của incheon.

Tính đến thời điểm lúc này, Công Phượng đã thi đấu 4 trận giao hữu và đều để lại dấu ấn. Anh ghi tổng cộng 6 bàn thắng, trong đó có 1 cú hat-trick. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ này, Công Phượng sẽ có nhiều cơ hội đá chính ở K-League.

Công Phượng ghi cú đúp bàn thắng vào lưới của Đại học Cyber Hankuk. Ảnh: VTV

Chứng kiến phong độ ghi bàn ấn tượng của Công Phượng trong các trận giao hữu, CĐV Hàn Quốc tỏ ra rất hào hứng, rất nhiều lời ngợi khen của các cổ động viên xứ Kim chi đã được gửi tới “Messi Việt Nam”.

Bạn Ann Jung Woan nói: “Tuyệt vời, Công Phượng không hổ danh là tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam, chúc Messi Việt Nam giữ được phong độ và sớm tỏa sáng tại K. League trong thời gian tới”.

Bạn Lee Jung Jee tin tưởng: “ Tôi nghĩ HLV Incheon lên tin tưởng trao cơ hội đá chính cho Công Phượng ở vòng 3 K. League tới, với khả năng của mình cậu ấy sẽ nổ súng và giúp đội bóng có được chiến thắng thứ hai ở mùa giải năm nay”.

Bạn Ahn Jee Ukk chia sẻ: “Thật thất vọng nếu Công Phượng tiếp tục phải dự bị ở K. League, 4 trận giao hữu với 6 bàn thắng đã chứng minh Công Phượng là tiền đạo chất lượng và xứng đáng được trao cơ hội, tôi nghĩ HLV của Incheon lên tạo điều kiện của CP10 thể hiện tài năng ở vòng đấu tới”.

Tác giả: Quỳnh Mai

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP