Thể thao

CĐV Đông Nam Á: Chỉ Việt Nam mới cản được Thái Lan

Cảm giác chán nản là điều nhiều CĐV Indonesia cùng chia sẻ sau khi phải chứng kiến đội nhà chịu trận trước Thái Lan. Nhìn chung các fan xứ vạn đảo và CĐV trung lập đều phải thừa nhận sự chênh lệch quá lớn giữa hai đội và ở đó, nhiều bình luận tỏ ra tiếc cho ĐT Việt Nam.

90 phút của trận lượt đi vừa kết thúc nhưng coi như kết cục của trận chung kết đã rõ. Bởi Thái Lan quá vượt trội trước Indonesia và nếu như chắt chiu hơn, thậm chí họ còn có thể thắng đậm hơn tỷ số 4-0.

Chứng kiến những gì vừa diễn ra, các fan Indonesia từ hy vọng chuyển sang tận cùng thất vọng bởi sẽ là lần thứ 6 họ về nhì. Không đợi đến khi trận đấu kết thúc, ngay thời điểm thua 0-3, họ đã trút nỗi thất vọng lên đội nhà.

"Indonesia là vua Đông Nam Á, nhưng là vua của phần còn lại", một fan Indonesia chua chát bình luận. "Đá như thế này thì lượt về coi làm gì nữa. Tôi nghĩ ban tổ chức nên cân nhắc ngoại lệ, hủy trận lượt về đi cho rồi".

"Nếu có luật cứ 2 lần về nhì mà đổi thành một chức vô địch thì chúng ta sẽ có 3 lần vô địch rồi đó, hơn cả Việt Nam", fan Indonesia tếu táo nói. "Đáng ra Thái Lan chấp 2 người như Singapore thì may ra Indonesia mới thắng được".

Các fan khác thì bình luận thể hiện sự chán chường: "Như MU đá với Liverpool, ai là MU ai là Liverpool hẳn mọi người đều biết rồi đó", "Như nghiệp dư đá với chuyên nghiệp".

Thái Lan đã thắng Indonesia quá dễ dàng

"Như Lào đá với Indonesia. Đáng ra đội Việt Nam mới xứng đáng vào chung kết. Indonesia vào tới đây chỉ làm mất đi tính chất của trận đấu quan trọng nhất giải", các CĐV Indonesia tiếp tục thể hiện sự chán nản về màn thể hiện của đội nhà.

"Không hiểu ông chủ tịch PSSI có thăm đội hay không mà hôm nay các cầu thủ đá tệ vậy. Thế mà trước trận ông Shin Tae-yong còn bảo Thái Lan chẳng có gì đặc biệt".

"Coi trận đấu này, thấy tiếc cho Việt Nam, bởi vì họ là đội duy nhất có thể cản bước Thái Lan", một fan Malaysia lên tiếng. "Việt Nam đã khiến Thái Lan điêu đứng bao nhiêu thì Indonesia lại khiến mọi thứ dễ dàng bấy nhiêu".

"Đội thứ 6 vô địch với đội 6 lần về nhì, quá xứng tầm một trận chung kết trong mơ của ASEAN", một fan Myanmar lên tiếng.

"Tôi nghĩ nên huỷ lượt về và trao cúp cho Thái Lan. Chứ AFF Cup 2020 mà lại kéo dài sang 2022 thì mất hình ảnh quá", một fan Việt Nam nói đùa.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP