Thể thao

CĐV Bayern đồng loạt ném giấy vệ sinh phản đối Arsenal

Người hâm mộ đội khách đã có hành động quyết liệt để phản đối giá vé đắt đỏ của đội chủ nhà. Đây là lần thứ hai họ làm điều này với Arsenal tại Champions League.

bong da

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, CĐV Bayern Munich đồng loạt ném giấy vệ sinh xuống sân Emirates. Trọng tài lập tức phải cho dừng trận đấu.
bong da 1

Hành động này nhằm phản đối mức giá cắt cổ (tối thiểu 75 bảng) mà Arsenal áp dụng với vé xem Champions League. Mức giá đó cao gấp 3 lần giá vé xem 1 trận Champions League ở sân Allianz Arena của Bayern.
bong da 2

Lực lượng an ninh phối hợp cùng nhân viên sân Emirates làm công tác thu dọn bãi chiến trường.
bong da 3

Lính cứu hỏa cũng trực tiếp vào sân để dọn giấy toilet.
bong da 4

Hậu vệ Rafinha trợ giúp một tay để trận đấu mau chóng tiếp tục. Theo BBC, hành động của CĐV có thể khiến Bayern chịu thiệt hại. Luật của UEFA quy định rõ: đội bóng hoàn toàn phải chịu trách nhiệm về hành vi của CĐV và họ sẽ phải chịu án kỷ luật nếu CĐV ném vật thể xuống sân.
bong da 5

Fan Bayern giăng biểu ngữ chê lãnh đạo Arsenal có "lòng tham không đáy".
bong da 6

Dẫu sao cơn bực tức của fan Bayern cũng được xoa dịu khi các cầu thủ con cưng trình diễn tưng bừng và lặp lại tỷ số 5-1. Hai cặp đấu có tổng tỷ số chênh lệch nhất lịch sử Champions League đều gọi tên Bayern Munich (năm 2009 họ thắng Sporting Lisbon 12-1 và năm nay thắng Arsenal 10-2). Tính tổng cộng, Bayern nã vào lưới Arsenal 26 bàn thắng sau các lần đối đầu.
bong da 7

Còn nhớ hồi tháng 10 năm 2015, trong trận đấu ở vòng bảng, CĐV Bayern cũng có hành động phản đối giá vé của Arsenal. Họ bỏ trống khán đài trong 5 phút đầu và chỉ vào sân từ phút thứ sáu. Sau khi vào sân, họ còn giăng một số biểu ngữ lớn, ghép lại thành dòng chữ: “64 bảng một vé, nhưng không có người hâm mộ thì bóng đá chẳng đáng một xu”. Được biết ở trận đấu vừa qua, biểu ngữ này cũng xuất hiện.
bong da 8

Hành động của các vị khách đã nhận được những tràng pháo tay hoan hô hưởng ứng của rất đông CĐV Arsenal, bởi họ cũng từng liên tục phản đối giá vé “cắt cổ” của Pháo thủ ở giải Ngoại hạng Anh.

Tác giả bài viết: Anh Dũng/Ảnh: Getty

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP