Đẹp

Cấy mỡ tự thân – xu hướng làm đẹp năm 2018

Sử dụng chính mỡ thừa trên cơ thể như bụng, đùi, eo, lưng,... để cấy vào ngực, mông, mặt,... đang là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn trong năm 2018.

Phương pháp làm đẹp cấy mỡ tự thân "2 trong 1" được các chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ trên thế giới ứng dụng từ lâu bởi hiệu quả thẩm mỹ mang lại như mong đợi.

Các tế bào mỡ sau khi được loại bỏ mọi tạp chất chỉ còn mỡ tinh khiết có khả năng tái sinh các mô bị lão hóa, sản sinh ra một lớp đệm mỡ dưới da, làm đầy những vùng cấy mỡ ngay lập tức và duy trì kết quả ổn định trong thời gian dài.

Mỡ thừa sau khi được hút ra khỏi cơ thể sẽ được sử dụng cấy vào các vùng khác của cơ thể

Phương pháp cấy mỡ tự thân là gì?

Khái niệm cấy mỡ tự thân xuất hiện từ rất sớm trong ngành thẩm mỹ, khi có sự ra đời của công nghệ loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghĩ đến việc tái sử dụng lại mỡ thừa và phương pháp làm đẹp cấy mỡ tự thân ra đời.

Tuy nhiên, những năm trước đây sự phát triển của khoa học công nghệ vẫn còn thấp, cấy mỡ không thật sự mang lại hiệu quả như mong muốn nên phương pháp này không được ứng dụng rộng rãi trong thẩm mỹ.

Và cho tới thời điểm hiện tại, khoa học công nghệ có bước tiến đột phá, trong năm 2018 – Phương pháp làm đẹp bằng mỡ tự thân đã bùng nổ trở thành xu hướng làm đẹp mới nhất và dành được sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia thẩm mỹ, chị em phụ nữ.

Cấy mỡ tự thân – trào lưu làm đẹp mới nhất 2018 được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn

Những vùng cơ thể có lượng mỡ thừa nhiều như bụng, đùi, lưng, eo, vai,... sẽ được hút ra bằng kỹ thuật đặc biệt để đảm bảo lượng mỡ sống cao nhất khi cấy vào cơ thể. Mỡ tự thân có thể cấy ở bất cứ vùng nào trên cơ thể, thông thường cấy mỡ sẽ được áp dụng ở vùng ngực, mông và vùng mặt đối với các trường hợp hóp má, hóp thái dương, rãnh cười sâu, nhăn khóe mắt,...

Ưu điểm vượt trội của phương pháp cấy mỡ tự thân

Vừa loại bỏ mỡ thừa ở các vùng không mong muốn, vừa sử dụng chính mỡ tự thân làm đầy các vùng khác, cấy mỡ tự thân được chị em đặc biệt quan tâm bởi tính thẩm mỹ cao, kết quả được duy trì trong thời gian dài. Cấy mỡ tự thân sử dụng chính các tế bào trong cơ thể của mình, sau khi được cấy vào các vùng khác sẽ đảm bảo độ tương thích hoàn toàn và không bị dị ứng, không lo biến chứng.

Đặc biệt, kỹ thuật cấy mỡ tự thân chỉ cần chích một lỗ nhỏ để đưa mỡ vào trong cơ thể, nên hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian thực hiện ngắn, thao tác chính xác, giảm sưng, không gây bầm tím.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy mỡ tự thân vùng mặt

Thời gian nghỉ dưỡng của Khách hàng sử dụng phương pháp cấy mỡ tự thân rất ngắn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của khách hàng.

Đón đầu xu hướng làm đẹp bằng mỡ tự thân với công nghệ Body Jet

Với những công nghệ hút mỡ truyền thống, sử dụng sức mạnh cơ học, nhiệt hoặc lazer để đánh tan mỡ từ các vùng bụng, eo, đùi,…. tỷ lệ mỡ sống thấp hơn bởi các tế bào mỡ bị tổn thương nặng.

Bên cạnh đó, mỡ sau khi được hút ra khỏi cơ thể phải tiến hành xử lý qua nhiều bước bằng máy ly tâm để loại bỏ các tạp chất nên lượng tế bào mỡ khỏe mạnh được giữ lại sẽ chỉ còn khoảng 35% khi cấy vào cơ thể. Khác với các công nghệ hút mỡ truyền thống, Body Jet hoạt động theo cơ chế tia nước sẽ nhẹ nhàng bóc tách các tế bào mỡ ra khỏi cơ thể, không gây tổn thương các mô và mạch máu xung quanh và bảo tồn các tế bào mỡ sống cao nhất.

Mỡ ngay sau khi được hút ra khỏi cơ thể sẽ được lọc qua màng Nano để loại bỏ các tạp chất là hệ thống hoàn toàn khép kín, không cần quay qua máy li tâm như các phương pháp khác.

Do đó, hút – cấy mỡ tự thân Body Jet đảm bảo lượng mỡ sống lên tới 95% sau khi cấy vào các vùng khác trên cơ thể và được duy trì trong thời gian dài. Công nghệ hút – cấy mỡ Body Jet đã được ứng dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến như Đức, Anh, Pháp, Úc, Thái Lan,... với cơ chế hoạt động thông minh có 1 đầu bắn 1 đầu hút chứa một lượng thuốc tê vừa đủ để đưa vào cơ thể không gây đau, khách hàng hoàn toàn tỉnh táo trong quá trình làm và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ Body Jet trong hút – cấy mỡ tự thân

Cấy mỡ tự thân không phải thẩm mỹ viện nào cũng đủ tiêu chuẩn để thực hiện và đảm bảo sự an toàn cho Khách hàng.

Theo quy định của Bộ Y tế, hút – cấy mỡ tự thân là phương pháp phẫu thuật đại phẫu bắt buộc phải được thực hiện tại bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo điều kiện vô khuẩn và vô trùng tuyệt đối,... để đảm bảo an toàn trong quá trình làm.

Thời gian duy trì hiệu quả sau khi cấy mỡ tự thân sẽ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ cũng như quy trình xử lý các tế bào mỡ. Chính vì vây, khách hàng cần lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo kết quả làm đẹp như mong muốn.

Tác giả: Huệ Anh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP