Xã hội

Cây đổ trên đường Trần Đăng Ninh, 1 người tử vong: Cty Công viên cây xanh nói gì?

Một cây xanh bất ngờ bị đổ vào lúc rạng sáng nay 9/8 khiến một thanh niên hơn 30 tuổi (trú tại Ba Đình, Hà Nội) tử vong. Nguyên nhân ban đầu là do người này đi xe máy với tốc độ cao, đâm vào cây đổ ngang đường rồi tử vong sau đó.

Thân cây đổ ngang trên đường Trần Đăng Ninh. - nơi hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu PV Infonet nhận được từ các cơ quan chức năng quận Cầu Giấy, cây xanh đổ vào lúc rạng sáng nay 9/8. Sau khi cây đổ, 1 thanh niên điều khiển chiếc xe Liberty màu đen (BKS: 29B1- 302.38) đi ngang qua vô tình đâm thẳng vào cây, tử vong tại chỗ.

Theo ông Nguyễn Đức Mạnh- PGĐ Cty Công viên Cây xanh Hà Nội: Nhận được thông tin, Cty đã ngay lập tức điều động lực lượng tới hiện trường giải tỏa khu vực cây đổ, thông đường theo yêu cầu của cơ quan công an.

“Hiện chúng tôi vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết vụ việc”, ông Mạnh nói. Phó Giám đốc Cty Công viên Cây xanh Hà Nội cũng nhấn mạnh, việc cắt tỉa xây xanh được thực hiện thường xuyên quanh năm chứ không đợi đến mùa mưa bão.

"Tuy nhiên, việc cây đổ là do thiên tai, bất khả kháng... Chúng tôi chia sẻ nỗi mất mát với gia đình nạn nhân. Cty cũng đang chuẩn bị cùng với lãnh đạo quận Cầu Giấy đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân”, ông Mạnh thông tin thêm.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP