Cộng đồng mạng

Cay cú vì bị cắm sừng, cô gái trả thù bằng cách bêu tên bạn trai trên khắp các trang chữa bệnh da liễu

Đừng bao giờ dồn phụ nữ vào bước đường cùng vì bạn sẽ không tưởng tượng được họ nguy hiểm đến mức nào đâu.

Thật may mắn là con gái thời nay không còn nhu nhược, yếu ớt và cam chịu như các bà, các mẹ ta thời trước. Đứng trước người đàn ông đã phản bội mình và sự tức giận, thất vọng không cách gì che giấu được, họ chọn "trả thù" hơn là cứ thế nhìn người đã đem lại đau khổ cho mình được bình yên.

Có muôn vàn cách mà chị em đã chọn để trả thù người yêu cũ, chồng cũ của mình khi các anh ra ngoài "vụng trộm" tìm "cảm giác mới". Nhẹ nhàng có, tàn nhẫn có, và ai cũng phải công nhận về độ "sâu sắc" của những chiêu thức này.

Mới đây, chia sẻ của một cô gái tự nhận rằng mình "xấu tính" khi trả thù người yêu cũ đã nhận được rất nhiều tán thưởng cũng như ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nguyên văn câu chuyện được đăng tải như sau:

"Ừ thì em xấu tính. Chia tay anh với 2 cặp sừng to như con tuần lộc trên đầu. Con gái hay bị mờ mắt bởi độ đẹp trai và ga lăng, lời nói ong bướm nên đã không chống cự được sự dối trá của thằng đàn ông. Chia tay anh cũng hơn tháng và ngày nào em cũng đều đặn viết số điện thoại anh vào các page hay nhóm buôn bán chó mèo, điện thoại, các thứ trên đời. Rồi tag tiếp vào các trang trị hắc lào, lang ben, sùi mào gà, hôi nách, hôi chân, thối mồm, tẩy lông… rất nhiều trang khác em không nhớ nữa. Và 1 ngày anh mà nhận dưới 50 cuộc tư vấn thì em bé bằng con kiến. Nhiêu đó thôi 1 tháng cũng chắc đã đủ lời tư vấn để anh trị bệnh cả đời và nhớ đến già rồi. Chúc anh sớm mắc bệnh và hạnh phúc bên người yêu mới.

Và từ nay em sẽ thôi làm phiền và rảnh để làm phiền anh, cuộc sống em còn nhiều điều phải làm…"

Cô gái dùng cả tuổi thanh xuân để bị cắm sừng đã miệt mài dùng lại cả tuổi trẻ để trả thù người cũ theo cách "hiểm" nhất: đưa anh ta vào những rắc rối không hồi kết với cái shop bán hàng online trên mạng. Không chỉ có vậy, cô gái còn tag anh vào những trang chuyên trị các bệnh nhạy cảm như hắc lào, lang ben, sùi mào gà, hôi nách, hôi chân… nhằm mục đích bêu xấu anh chàng Sở Khanh.

Ai chẳng biết rồi anh ta sẽ bị các shop này tư vấn và làm phiền đến mức nào, thậm chí cô gái còn mạnh miệng cam kết "1 ngày anh mà nhận dưới 50 cuộc tư vấn thì em bé bằng con kiến".

Bên dưới bài đăng là đủ mọi loại phản ứng của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ nỗi "sợ" với cô gái nói riêng và phụ nữ nói chung. Thế nhưng cũng có nhiều người không đồng tình với với cách làm có phần "tiểu nhân" này: "Việc gì phải làm trò này, cứ tự hạ thấp giá trị bản thân ra. Kiểu như anh không yêu em thì em không để anh yên ổn ấy, thằng đàn ông nó lại càng khinh cho. Vừa trẻ con, vừa ngu xuẩn."

Thế nên bài học rút ra ở đây là gì? Chính là: đừng bao giờ dồn phụ nữ vào bước đường cùng vì bạn sẽ không tưởng tượng được họ nguy hiểm đến mức nào đâu.

Tác giả: Pie NF

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP