Cộng đồng mạng

Cay cú 1 đêm không ngủ vì bị bạn đi đường gác chân lên ghế, cô gái chẳng được thương còn bị ném đá vì lý do này

Đăng đàn bóc mẽ người đi cùng mình trên chuyến xe ngồi phía sau vô tư gác chân lên ghế khiến cô gái khó chịu, cả đêm không thể chợp mắt, cô gái chẳng những không được đồng cảm mà còn bị dân mạng ném đá.

Chuyện đi đường đôi khi gặp phải những ông thần, bà tướng vô duyên dường như đã không còn là điều quá mới lạ. Có đôi khi, chúng ta vẫn gặp cảnh một ai đó vô tư gác chân lên ghế của mình hoặc một cặp đôi nào đó vô tư ôm ấp, thể hiện tình cảm quá đà.

Mấy chuyện này dù đã nghe nhiều nhưng có lẽ, không mấy ai chuẩn bị sẵn tâm lý và tự hỏi, nếu nó xảy ra với mình thì mình sẽ phản ứng ra sao. Thường thì mọi người vẫn đọc hoặc nghe kể nhưng có lẽ, khi chứng kiến hoặc nó trực tiếp xảy ra với mình lại là một chuyện khác.

Cô gái gặp tình huống vô duyên nhưng chỉ biết âm thần chụp ảnh rồi đăng lên mạng.

Giống như cô gái trong câu chuyện đang gây sốt mạng mới đây. Đi đường bị người ngồi phía sau vô tư gác chân lên ghế của mình cũng chỉ biết câm nín, ấm ức mà chụp ảnh đăng mạng sau 1 đêm mất ngủ.

Cụ thể, trên mạng, cô bạn chia sẻ: “Xem trên mạng nhiều rồi nhưng hôm nay em mới được trải nghiệm thực tế mùi thối kinh khủng từ đôi bàn chân ngay trên đầu mình. Nhiều người lớn rồi mà không biết ý thức, suy nghĩ để ở đâu vậy. Cay cú 1 đêm không ngủ”.

Câu chuyện này sau khi đăng tải đã gây sốt không phải bởi tình tiết cô gái bị người khác đối xử vô duyên. Thay vào đó, chính thái độ và cách phản ứng của cô gái mới là điều đáng bàn. Theo hầu hết ý kiến của cư dân mạng, tình huống này truyền thông và các trang mạng đã nhắc nhiều nhưng cô gái lại có cách xử lý kém.

“Nói chung là quyền lợi của mình còn không biết bảo vệ thì bạn kêu ca gì”, bạn H.H chia sẻ.

“Nhiều người sống ảo quá, ngoài đời thì câm nín lên mạng thì chửi như hát hay. Bạn chịu được cả đêm không ngủ thì mình cũng phục rồi, khác nào bạn đồng ý cho người ta làm vậy”, một nickname viết.

“Không nói gì tức là đồng ý, bạn không phản ánh gì sao người ta biết, có thể trong lúc ngủ họ không để ý gì thì sao. Im lặng để mình chịu khổ xong bây giờ lại lên mạng kêu ca”, bạn H.K viết.

“Trong bài viết không nhắc chi tiết, “bị nhắc nhở nhưng người kia vẫn tiếp tục” nên mình thấy bạn cũng buồn cười quá”, một ý kiến khác nêu.

Hiện tại, bức ảnh cùng đoạn status trên vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Tác giả: Lệ Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP