Thế giới

Cây cổ thụ đổ trúng đám cưới, 6 người thương vong

Khi một nhóm quan khách xếp hàng để chụp ảnh lưu niệm tại đám cưới, một cây bạch đàn bất ngờ bật rễ và độ sập xuống. Vụ việc khiến một người chết và 5 người khác bị thương.

Theo NBC, vụ việc thương tâm này xảy ra vào lúc 16h30’ thứ Bảy (17/12) tại một công viên ở Whittier (Nam California, Mỹ).

Cụ thể, vào thời điểm trên, một nhóm quan khách đang xếp hàng chụp ảnh lưu niệm sau khi dự đám cưới thì một cây bạch đàn cao khoảng 30m bất ngờ bật rễ và đổ xuống, đè vào nhóm người đang chụp ảnh.

Lực lượng cứu hộ lập tức được gọi đến hiện trường. Họ buộc phải dùng cưa để cắt cây, giải cứu các nạn nhân. Quá trình cứu hộ kéo dài đến tối.

Một trong số các khách mời (được cho là một phụ nữ lớn tuổi) đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Một bé gái 4 tuổi khác hiện đang ở trong tình trạng nguy kịch do chấn thương đầu. 4 quan khách khác bị thương ở mức độ từ nhẹ đến trung bình.

Các quan khách tại đám cưới bàng hoàng trước sự cố bất ngờ.

Một nhân chứng cho biết thân cây đã gãy làm đôi trước khi đổ xuống. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao cây bạch đàn này lại đổ. Tuy nhiên nhiều người dự đoán rằng: có thể tình trạng hạn hán kéo dài đã khiến thân cây bạch đàn trở nên khô giòn và dễ gãy.

Tác giả bài viết: Minh Hạnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP