Trong tỉnh

Cây ATM nổ banh ở Nghệ An: Có mất tiền?

Theo lãnh đạo Vietinbank, sau vụ nổ cây ATM ở Nghệ An phía ngân hàng kiểm đếm thì thấy số tiền trong cây ATM vẫn nguyên vẹn.

Cây ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), chi nhánh TX. Cửa Lò bị nổ tung lúc rạng sáng

Chiều 22/12, ông Đào Văn Khoa, Giám đốc ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Cửa Lò (Nghệ An) xác nhận: Cây ATM bị nổ tung vào rạng sáng nay là của ngân hàng. Sau vụ nổ chúng tôi có đến kiểm tra thì thấy số tiền trong cây ATM vẫn còn nguyên vẹn.

“Hiện chúng tôi chưa thể thống kê được thiệt hại sau vụ nổ cây ATM”, ông Khoa nói.

Theo lãnh đạo của Vietinbank, một cây ATM hiện nay có trị giá khoảng 32.000 USD (tương đương khoảng 700 triệu đồng). Số lượng tiền trong một cây ATM sẽ tùy thuộc vào số lượng người đến giao dịch ở địa phương đó, dao động từ 500 triệu – 1,5 tỷ đồng.

Hiện nay, tại Nghệ An có 34 chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, được đặt tại 7 huyện và thành phố trên toàn tỉnh.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, Vào khoảng 2h20 ngày 22/12, người dân đang ngủ bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, ra kiểm tra mọi người phát hiện cây ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đặt bên cổng trường cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An, đóng tại phường Nghi Thu bị nổ tung.

Tại hiện trường, cây ATM đặt cạnh phòng bảo vệ đã bị phá tan, hư hỏng hoàn toàn, mảnh kính vỡ văng tung tóe.

Hiện, cây ATM đã được Công an TX. Cửa Lò tiến hành niêm phong để điều tra nguyên nhân vụ nổ.

>>> Video vụ nổ cây ATM ở Nghệ An:

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: nổ banh ,Vietinbank ,cây atm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP