Kinh tế

Cầu vàng – Nguồn cảm hứng về sự sáng tạo

Không chỉ được giới truyền thông trong nước và quốc tế liên tục khen ngợi bởi sự sáng tạo trong kiến trúc, Cầu Vàng của Đà Nẵng tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho các thương hiệu và sản phẩm.

Kiệt tác của những người con yêu quê hương

Không phải ngẫu nhiên một cây cầu bộ hành lại gây được tiếng vang lớn đến vậy trong cộng đồng du lịch trong và ngoài nước. Phải mất hàng năm trời tại thực địa để cân đo đong đếm từng chi tiết, đội ngũ kiến trúc sư người Việt mới hoàn thành tác phẩm mà theo họ đã giữ trọn “cảm xúc của gió, sương, và dao động lá cây, v.v. mà chúng tôi thụ hưởng khi đứng trên đỉnh Bà Nà”.

Sự độc đáo và hùng vĩ là điều người ta đã nhắc đi nhắc lại trên báo chí. Từ góc độ thiết kế, cây cầu hội tụ những yếu tố khiến nó vô cùng “hút mắt” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lan can được sơn vàng tạo cảm giác cổ kính và sang trọng, dưới ánh hoàng hôn ở độ cao 1414m khiến cây cầu lấp lánh như một dải lụa bằng vàng giữa trùng mây. Điều làm cho Cầu Vàng trở nên đặc biệt là nó được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ như của một vị thần vươn ra từ núi, tận dụng cảnh quan mà thiên nhiên ban tặng.

Cây cầu đã trở thành một “hiện tượng” truyền thông trong năm 2018

Lần lượt những cái tên lớn trong ngành truyền thông như CNN, Reuters, BBC, The New York Times, The Guardian, v.v. nhắc đến Cầu Vàng dưới hàng loạt hình thức nhưng cùng quan điểm chung là sự trầm trồ với thiết kế “phi thường”. Tạp chí Time còn đưa Cầu Vàng vào danh sách “100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới”.

Một biểu tượng với sức lan tỏa mạnh mẽ

Với ý tưởng thiết kế táo bạo và ý nghĩa nhân văn sâu sắc, công trình kiến trúc Cầu Vàng đã trở thành biểu tượng du lịch mới của Đà Nẵng chỉ một năm sau khi được khánh thành. Mong muốn đưa Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế, thương hiệu bia Huda đã lồng ghép hình ảnh cầu Vàng cùng 8 địa danh khác của miền Trung vào thiết kế bộ lon phiên bản giới hạn vừa được ra mắt.

Bộ sản phẩm “Huda yêu miền Trung”

Cùng với 7 danh thắng khác của miền Trung là thành nhà Hồ - Thanh Hóa, làng Sen- Nghệ An, hồ Kẻ Gỗ - Hà Tĩnh, hang Sơn Đoòng – Quảng Bình, chợ Đông Hà – Quảng Trị, điện Thái Hòa - Huế và chùa Cầu – Hội An, bộ lon phiên bản giới hạn mang thông điệp “Huda yêu miền Trung” đã giới thiệu hình ảnh những địa danh đặc trưng nhất của mỗi tỉnh thành đến với người dân và du khách trên thiết kế đầy sáng tạo. Có thể nói bộ sản phẩm đã khơi gợi lên niềm tự hào về vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cũng như những công trình sáng tạo từ đôi bàn tay của con người miền Trung, xứng đáng là một bộ quà tặng “đậm tình” của miền Trung.

Là một người con của miền Trung, Huda luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm bia đa dạng cho người tiêu dùng, song hành cùng các hoạt động văn hóa kinh tế xã hội, góp phần xây dựng cho sự phát triển của miền Trung. Một số hoạt động văn hóa – xã hội của thương hiệu “Đậm tình” trong những năm qua có thể kể đến như, hoạt động trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Huda Central’s Top Talent hay các lễ hội bia, các giải bóng đá Huda cup. Tất cả đều là minh chứng cho thấy rằng trong suốt gần 30 năm gắn bó với miền Trung, thương hiệu Huda vẫn luôn dành trọn tình yêu và sự quan tâm của mình với quê hương, xứng đáng với tên gọi “Đậm tình miền Trung”.

Vào đầu hè năm 2019, Huda ra mắt bộ lon phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung” lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng của 8 tỉnh miền Trung bao gồm Thành nhà Hồ (Thanh Hóa), Làng Sen (Nghệ An), Hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh), Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), chợ Đông Hà (Quảng Trị), Điện Thái Hòa (Huế), Cầu Vàng – Bà Nà Hills (Đà Nẵng), Chùa Cầu – Hội An (Quảng Nam). Khắc hoạ một cách sáng tạo các danh thắng trên màu xanh trẻ trung của Huda cùng sắc vàng óng hiện đại, Huda muốn khơi gợi tình yêu và niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương trong mỗi người dân miền Trung và khích lệ mong muốn khám phá Việt Nam của du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.facebook.com/Hudabeer/

Tác giả: Thanh Thủy

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP