Thể thao

Cầu thủ Việt Nam đá chính ở Nhật Bản

Tiền vệ trẻ Bùi Ngọc Long đã có trận ra sân đá chính tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản trong màu áo Azul Claro Numazu tối 24/4.

Cầu thủ sinh năm 2001 thi đấu hết hiệp một và được rút ra nghỉ đầu hiệp hai cuộc so tài giữa Azul Claro Numazu và Fujieda City Hall SC.

Azul Claro Numazu là đội bóng hạng 3 Nhật Bản, trong khi Fujieda City Hall SC là đội bóng hạng 5. Dẫu vậy, đội bóng của Bùi Ngọc Long cũng phải vất vả mới giành chiến thắng 1-0.

Chiến thắng này đã giúp Azul Claro Numazu lọt vào trận chung kết ở tỉnh Shizuoka để tìm ra đại diện tham dự Cúp Hoàng Đế Nhật Bản.

Bùi Ngọc Long (số 5) được ra sân đá chính trong Azul Claro Numazu thắng Fujieda City Hall SC 1-0 ở bán kết tranh suất đại diện cho tỉnh Shizuokadự Cúp Hoàng Đế Nhật Bản.

Trước đó, Bùi Ngọc Long cũng được đăng ký tham dự trận đấu với Giravanz Kitakyushu ở giải hạng 3 Nhật Bản nhưng vẫn không có cơ hội ra sân.

Thông tin về Ngọc Long trên trang web Quangninhfc.vn ngày 5/3/2021.

Hiện tại, có 5 cầu thủ Việt Nam đang chơi bóng tại Nhật Bản, trong đó có 4 cầu thủ trẻ của Sài Gòn Fc được gửi sang xứ hoa anh đào để trui rèn, tích luỹ kinh nghiệm.

Các cầu thủ này gồm Bùi Ngọc Long, Nguyễn Văn Sơn thuộc biên chế Azul Claro Numazu và Phạm Văn Luân, Vũ Hồng Quân khoác áo FC Ryukyu thuộc hạng 2 Nhật Bản.

Ngoài ra, còn có thủ môn Đặng Văn Lâm đang thi đấu trong màu áo Cerezo Osaka tại giải J-League 1. Tuy nhiên, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga cũng chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Văn Lâm vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình trong màu áo Cerezo Osaka tại Nhật Bản.

Tác giả: Như Yên

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP