Thể thao

Cầu thủ U23 Việt Nam xin được 'xuống mặt đất'

Cặp trung vệ Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh mong truyền thông bớt tổ chức những cuộc giao lưu để các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho V.League 2018 sắp khởi tranh.

Với nòng cốt là các cầu thủ U23 Việt Nam gồm Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng... CLB Hà Nội FC đã thua 0-3 trước CLB Nam Định - đội tân binh V.League ở trận đấu tập chiều 28/2.

Kết quả trận đấu này không nói lên được nhiều điều. Bởi các thành viên U23 Việt Nam của Hà Nội FC chưa hồi phục 100% thể lực và phong độ để chuẩn bị cho cuộc so tài mà mục tiêu là không đặt nặng chuyện thắng, thua.

Tuy nhiên, các cầu thủ U23 Việt Nam rất buồn vì kết quả trận đấu không tốt như mong đợi. Duy Mạnh bị thay ra sau khi kết thúc hiệp 1. Anh lặng lẽ đi sang sân phụ một mình chạy bền để tập thể lực, giải phóng sức ì.

"Tôi xin được xuống mặt đất. Suốt một tháng qua mọi người đưa chúng tôi lên mây quá rồi. Tôi thấy bản thân cần tập trung tối đa để chuẩn bị cho V.League 2018", trung vệ U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Duy Mạnh tự giác sang sân phụ để chạy thể lực nhằm giải phóng sức ì sau khi bị thay ra ở hiệp một trận Hà Nội FC vs Nam Định. Ảnh: Tùng Lê.

Về phần mình, người đá cặp trung vệ với Duy Mạnh là Trần Đình Trọng cũng thừa nhận những cuộc giao lưu liên tiếp khiến anh và các đồng đội mất tập trung vào chuyên môn.

"Tôi nghĩ là những cuộc giao lưu dày đặc có làm chúng tôi ảnh hưởng đến chuyên môn. Tôi mong là sẽ ít những cuộc phỏng vấn, giao lưu hơn để các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung vào công việc, tập trung vào bóng đá", Đình Trọng trải lòng.

Đình Trọng là cầu thủ cũ của Sài Gòn FC. Anh mới chuyển ra Hà Nội khoác áo đội bóng thủ đô sau khi kết thúc Vòng chung kết U23 châu Á 2018 ở Trung Quốc.

"Tôi nghĩ là tôi đang hòa nhập tốt với đội. Vì bản thân tôi quen rất nhiều anh em bạn bè ở Hà Nội FC như anh Văn Quyết, Thành Lương... Những người anh đã giúp đỡ, bảo ban tôi rất nhiều để nhanh chóng hòa nhập để chuẩn bị cho mùa giải mới", Đình Trọng chia sẻ.

Sự kỳ vọng dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam là rất lớn sau thành công của đội tuyển ở Giải U23 châu Á 2018. Phần lớn đội hình U23 Việt Nam đang có suất đá chính tại CLB trước ngày V.League khởi tranh vào 10/3 tới.

Tuy nhiên, các cầu thủ U23 Việt Nam phải nỗ lực nhiều hơn nữa để tiến bộ từng ngày nhằm đáp ứng sự kỳ vọng ấy từ người hâm mộ và giới chuyên môn.

Đình Trọng vẫn duy trì được sự tỉnh tảo, ra vào cắt bóng hợp lý. Tuy nhiên, thể lực của anh chưa thực sự đảm bảo. Ảnh: Tùng Lê

Lịch thi đấu chính thức V.League 2018

Tác giả: Tùng Lê

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: U23 Việt Nam ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP