Thể thao

Cầu thủ U20 Argentina di chuyển như "phim hành động" để kịp sang Việt Nam

Sau trận đấu với Boca Juniors, 3 cầu thủ của Estudiantes tức tốc lên trực thăng riêng và đến thẳng sân bay, trong khi các đồng đội của họ đã ngồi sẵn trên máy bay để chờ đợi.

LĐBĐ Argentina một lần nữa đã cho thấy nỗ lực bền bỉ trong việc đưa toàn bộ những cầu thủ tốt nhất của mình sang Việt Nam, bất chấp việc một số vẫn phải làm tròn nghĩa vụ với các CLB.

Juan Foyth, đội trưởng Santiago Ascacibar và Lucas Rodríguez, 3 cầu thủ rất quan trọng của U20 Argentina hiện đang khoác áo CLB Estudiantes thậm chí chỉ có đúng… 30 phút để từ SVĐ đến tập trung cùng các đồng đội đã ngồi chờ sẵn trên máy bay.

Theo báo chí Argentina đưa tin, ngay sau khi trận đấu giữa Estudiantes và Boca Junior tại giải VĐQG kết thúc, 3 cầu thủ này mới chính thức được dời CLB để tập trung cùng ĐT U20 Argentina lên đường sang Việt Nam, trong khi hành trình bay cũng mới được ấn định trước đó một khoảng thời gian rất ngắn.

Tình thế gấp gáp nhưng LĐBĐ Argentina cũng đã tính toán rất kỹ phương án: Một chiếc trực thăng đã đợi sẵn bên ngoài SVĐ để ngay lập tức đưa 3 cầu thủ này di chuyển nhanh nhất có thể quãng đường 70km đến sân bay Ezeiza.

Chưa hết, trên quãng đường từ trực thăng ra máy bay, cũng có hẳn đội xe cảnh sát dẫn đường, tất cả đảm bảo để 3 cầu thủ này có mặt đúng giờ.

"Tất cả các cầu thủ trong biên chế Estudiantes đã tập trung và sẵn sàng cho chuyến du đấu tại Việt Nam vào thứ Tư tới", đại diện AFA hồ hởi chia sẻ sau khi 3 cầu thủ trên đã tập trung cùng các đồng đội

Các cầu thủ trẻ của U20 Argentina đã chấp nhận rủi ro khi tập trung cùng đội U20 Quốc gia ngay sau khi kết thúc trận đấu tại CLB. Điều này một lần nữa cho thấy hai trận giao hữu tới với họ có ý nghĩa vô cùng quan trọng về mặt chuyên môn để hướng đến thành công tại VCK U20 World Cup 2017.

Một chuyến đi rất được chờ đợi của đội bóng trẻ xứ Tango và tất nhiên là cả với những CĐV bóng đá Việt Nam.
Chiêu cao tay của ông Tuấn khi phải trảm "trò quý như con"


Tác giả bài viết: Đoàn Dự

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP